Giáo Xứ Phao Lô Trao Tặng Quà Tết Cho Người Nghèo

Đăng lúc: Thứ hai - 12/02/2018 16:28 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ PHAO LÔ

TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

 

Hôm nay ngày 11/02/2018 vào lúc 9g00 tại Giáo xứ Phao lô đây cũng là lần thứ hai trong quý I/ 2018 được sự chấp thuận của Cha chánh xứ, Gx tổ chức chương trình “Xuân Thương Yêu” để góp phần cùng chăm lo Tết cho người nghèo. Cùng các Nữ tu cộng đoàn Mến Thánh Giá tại Giáo xứ phối hợp với HĐMV và ban Caritas Gx, trao tặng quà tết cho người nghèo, neo đơn, đau bệnh trong và ngoài Giáo xứ.

 

hình ảnh

Khai mạc buổi trao quà Tết, Cha chánh xứ cám ơn “các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân, các Ân nhân, Thân nhân của Giáo xứ chung tay góp sức, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh thật sự khó khăn và tạo tình yêu thương cho các gia đình nghèo, người già, neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, đã có những đóng góp cách này hay cách khác, kịp thời an ủi, khích lệ mang hơi ấm tình thương đến với những mảnh đời kém may mắn, nhất là trong những dịp Xuân về, Tết đến”.

Mỗi chúng ta ai cũng đều có những khó khăn của riêng mình, nhưng đôi lúc nhìn lại, vẫn thấy mình thật may mắn khi được sống trong một cuộc sống ấm no hạnh phúc. Mỗi ngày mới là một niềm vui mới… cuộc sống thật là muôn màu muôn vẻ. Mỗi sớm mai thức dậy ta lại được gặp gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, để cùng nhau san sẻ, hưởng thụ những điều tốt đẹp của cuộc đời này.

Nhưng cuộc sống này đâu chỉ có hạnh phúc không ?, vẫn còn đâu đó trong cuộc sống xung quanh chúng ta những con người đầy khốn khổ, bất hạnh và thật đáng thương, đang rất cần những tấm lòng cao cả san sẻ, giúp đỡ để họ có động lực vượt qua những khắc nghiệt của số phận.

Đâu đó có câu "Người làm cho ta!, ta làm cho ai đó!, không mong đáp đền"... Nhưng mang lại nụ cười, niềm hy vọng dù là nhỏ bé, dù là mỏng manh nhưng đó lại là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những ai đó được ta dành tặng.

Một lần nữa Cha kêu gọi “rất mong nhận được sự rộng tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm cho những mảnh đời bất hạnh”!

Tổng cộng Trao tặng được 75 phần quà gồm có: Gạo và nhu yếu phẩm.

Tạ ơn Chúa, chúng con vô cùng cảm ơn Cha chánh xứ, các Nữ tu cộng đoàn Mến Thánh Giá tại Giáo xứ Phaolô, HĐMV, ban Caritas Giáo xứ, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, trao tặng quà Tết kịp thời tận tay người nghèo.

Chúng con cầu nguyện “Chúa Xuân” tuôn đổ muôn vàn Hồng Ân đến cho Cha chánh xứ, quý Nữ tu và quý vị.

BTT. Hạt Hàm Thuận Nam

Phêrô Trọng Nhân

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận