Các Linh Mục Trẻ Giao Lưu Thể Thao tại Giáo Xứ Thuận Nghĩa.

Đăng lúc: Thứ tư - 19/09/2018 01:13 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Các Linh Mục Trẻ Gặp Gỡ Và Giao Lưu Thể Thao

Tại Giáo Xứ Thuận Nghĩa.

 

hình ảnh

 

Thứ hai, ngày 17 tháng 9 năm 2018 vừa qua, tại Giáo xứ Thuận Nghĩa, giáo hạt Hàm Thuận Nam, đã diễn ra ngày gặp gỡ và giao lưu thể thao thường niên của quý Linh mục trẻ. Trong tình huynh đệ Linh mục, cùng với sự tiếp đón thân tình của Cha chánh xứ Giacôbê và của quý Hội đồng mục vụ giáo xứ Thuận Nghĩa, quý Cha trẻ và quý Thầy trong Giáo phận đã tề tựu đông đủ. Trước là chào thăm nhau, sau nữa là chia sẻ cho nhau nhiều đề mục vụ thật vui tươi và thiết thực.

 

Tiếp sau đó, ngày gặp gỡ diễn ra qua phần giao lưu thể thao giữa các Cha với nhau, gồm các bộ môn như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và đôminô. Mỗi một môn thể thao có những nét độc đáo riêng của nó. Môn thì cần tinh thần đồng đội, môn thì cần sự kiên nhẫn, sự tỉnh táo và nỗ lực cá nhân... Nói tắt một lời, luyện tập thể thao là điều hữu ích cho mọi người ở bất kỳ lứa tuổi nào. Chơi thể thao giúp cho cơ thể cân đối và khỏe mạnh, giữ gìn sức khoẻ; đồng thời chơi thể thao giúp loại bỏ những căng thẳng trong công việc và làm cho bản thân trở nên linh hoạt hơn.

 

Bầu không khí của các bộ môn diễn ra thật sôi nổi qua sự hăng say thi đấu nhiệt tình. Các tuyển thủ đã cống hiến cho khản giả những động tác đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hài hước. Bên cạnh đó, các tuyển thủ cũng làm cho khán giả phải vất vả trong việc tìm ra những “ứng cử viên sáng giá” cho từng bộ môn. Từ sự trẻ trung, vui tươi và nỗ lực hết mình của từng người, nhất là sự quảng đại và âm thầm phục vụ của ban tổ chức, ngày hội thao diễn ra và kết thúc tốt đẹp trong tình thương nhiệm mầu của Chúa và tình huynh đệ Linh mục.

 

Ngày gặp gỡ và giao lưu thể thao khép lại sau bữa cơm trưa thân tình. Ước mong cho lòng hăng say nhiệt thành trong ngày gặp gỡ cũng được nối dài trong mọi công việc mục vụ mà Chúa qua Giáo Hội trao phó cho quý Cha. Kính chúa quý Cha luôn bình an, mạnh khỏe và thành công.

 

Paul. Viết Khôi

 

 

 

 

 

  

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 27 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận