Giáo xứ Phaolô, Xuân Yêu Thương

Đăng lúc: Thứ ba - 23/01/2018 02:36 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

 

CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG, GIÚP ĐỠ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

TAỊ GIÁO XỨ PHAOLÔ VÀO NGÀY 21/01/2018.

 

         Vào lúc 10g00 ngày 21/01/2018, được sự chấp thuận của Cha Chánh xứ Giáo xứ Phaolô NHÓM TỪ THIỆN CỘNG ĐỒNG đến từ TP.HCM phối hợp với Ban Caritas, HĐMV cùng với các Nữ Tu của Giáo xứ, đã trao và tặng quà cho những người già, người neo đơn, bệnh tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong và ngoài Giáo xứ.

 

hình ảnh

 

         Những ngày Lễ - Tết trong năm, ngày sum vầy của mọi người chúng ta. Nhưng không phải ai ai trong chúng ta cũng đều hưởng niềm hạnh phúc tưởng chừng như rất đổi bình dị ấy. Vẫn còn đó quanh ta những cụ già neo đơn không nơi nương tựa, những người lang thang phải xuôi ngược kiếm sống qua ngày, và nhiều người tàn tật, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt… Cuộc sống thường ngày vốn đã lắm khó khăn, vất vả, chịu nhiều thiệt thòi, còn vào những dịp Lễ - Tết, khi không gia đình, không người thân, không tấm áo mới, lại càng buồn tủi biết bao. Hơn bao giờ hết, họ đang rất cần được cộng đồng thông cảm, sẻ chia, cũng như hỗ trợ phần nào, về cả vật chất lẫn tinh thần cho vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống này. Ai đó đã từng nói “Hạnh phúc trong cuộc đời là bạn được nhận một món quà yêu thương, nhưng sẽ là hạnh phúc gấp đôi khi chính bạn là người đem trao yêu thương đó”. Và cũng là tiêu chí của NHÓM TỪ THIỆN CỘNG ĐỒNG đến từ TP. HCM.

Trong hai giờ làm việc tích cực, Nhóm Từ Thiện Cộng Đồng, Ban Caritas, HĐMV cùng với các Nữ Tu  của Giáo xứ, đã cấp phát được:

Tổng cộng:         - Số hộ : 105 phần quà

                          - Số trẻ em : 100 phần quà

Tổng trị giá: 36.783.500 đồng.

 

         Với mong muốn đem lại một năm mới ý nghĩa cho các cụ già tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn tại  Giáo xứ Phao Lô, Hạt Hàm Thuận Nam, Gp Phan Thiết  và là cầu nối gắn kết những trái tim nhân ái. Nhân dịp này NHÓM TỪ THIỆN CỘNG ĐỒNG kêu gọi các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân, cùng Ban Caritas Giáo xứ  chung tay góp sức, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh thật sự khó khăn và tạo tình yêu thương cho các gia đình nghèo, người già, neo đơn và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

  

  BTT. Hạt Hàm Thuận Nam

Phêrô Trọng Nhân

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận