Niềm Vui Giáng Sinh Đến Với Người Nghèo

Đăng lúc: Thứ ba - 26/12/2017 22:52 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

NIỀM VUI GIÁNG SINH ĐẾN VỚI NGƯỜI NGHÈO

 

Giáng Sinh là dịp lễ mà Giáo hội cùng tất cả mọi người đón nhận niềm vui và hồng ân từ Chúa Hài Nhi khi Ngài đã xuống thế làm người. Và những hồng ân cao quý ấy được tuôn đổ trên tất cả mọi người đặc biệt hơn là những gia đình nghèo tại Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa khi họ nhận được những món quà Giáng sinh thật sự ý nghĩa trong ngày Ngôi Hai Giáng Trần.

 

hinh anh

 

Vào sáng ngày 25 tháng 12 tại Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa Cha quản xứ cùng quý vị trong Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ đã trao tặng 100 phần quà cho người nghèo. Với sự quan tâm đặc biệt đến người nghèo của Cha xứ và những nhà tài trợ những phần quà ý nghĩa này đã đến được với những người nghèo. Những phần quà này có những giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Phần quà bao gồm một bao gạo 25kg, 2 bị bột ngọt, 1 bị đường, 1 chai dầu ăn, 1 tuýp kem đánh răng, 2 chiếc khăn lau mặt, 1 cục xà phòng tất cả trị giá khoảng sáu trăm nghìn đồng. Và đặc biệt hơn là tất cả đều được chính tay Cha xứ chọn mua ở siêu thị để đảm bảo chất lượng.

 

Những món quà ý nghĩa này là sự lan tỏa mạnh mẽ của hơi ấm hồng ân của Chúa Hài Đồng đến với các người nghèo tại Giáo xứ. Nguyện xin tình thương của Chúa Hài Nhi luôn đổ trên những người nghèo cũng như trên Cha xứ cùng các nhà hảo tâm.

 

Phêrô Nguyễn Hữu Nguyên

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận