Trại Hè Thiếu Nhi Vũ Hoà

Đăng lúc: Thứ ba - 15/07/2014 22:51 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TRẠI HÈ THIẾU NHI VŨ HOÀ


Vào lúc 13g30 ngày 12.07.2014, trên 250 em thiếu nhi và huynh trưởng Giáo xứ Vũ Hoà đã tập trung về giáo xứ để chuẩn bị cho hai ngày trại hè (12 & 13.07). Đồng hành trong hai ngày trại còn có sự hiện diện của Cha tuyên uý xứ đoàn và cũng là Cha tuyên uý liên đoàn Hạt Đức Tánh, quý thầy, quý anh chị trong ban quản trị xứ đoàn Chúa Thánh Thần Hiện Xuống.
 
xem hinh

14g00 các em bắt đầu nghi thức khai mạc trại hè 2014. Trong câu chuyện dưới cờ, Cha tuyên uý đã nói với các trại sinh về tinh thần của ngày trại, mặc dù trời nắng nóng, nhưng là trại sinh chúng ta coi đó là mưa là mát…

Sau giờ khai mạc, mỗi đội tìm về đất trại của mình để cùng nhau dựng trại, những hình ảnh ghi lại thật đẹp về từng thành viên trong đội cùng nhau dựng trại, cùng nhau giúp nhau làm việc. Các đội được chia theo các lớp từ nhỏ đến lớn khoảng 15-18 em một trại.

Liên tiếp chương trình trại là những giờ sinh hoạt chung vui tươi và hào hứng, giờ thi đố vui với nhiều chủ đề thích thú với các em, những trò chơi vận động giúp các em hoạt động hết khả năng của mình…. 20g30 các em bước vào trò chơi lớn chủ đề về “gia đình”, sau trò chơi lớn các em ăn nhẹ và nghỉ đêm lúc 23g00.

Chúa Nhật 13.07, lúc 5g30 các em thức dậy, thể dục buổi sáng và dùng điểm tâm, chuẩn bị bước vào thánh lễ.
Sau thánh lễ, các em về trại tiếp tục sinh hoạt trong trại và vòng tròn. Thời gian những ngày trại trôi qua thật nhanh, lúc 09g00, mỗi trại sinh trong sự luyến tiếc bước vào nghi thứ bế mạc. Chắc hẳn trong những ngày trại vừa qua đã để lại dấu ấn cho những tâm hồn bé nhỏ nhiều kỷ niệm đẹp. Hi vọng qua những ngày trại này giúp các em xả stress và lấy lại tinh thần mới sau một năm miệt mài với đèn sách ở trường cũng như năm học giáo lý vừa qua.

Nhã Lê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận