Gx Chính Tâm – HỘI THAO HÈ 2014

Đăng lúc: Thứ tư - 23/07/2014 03:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo xứ Chính Tâm – HỘI THAO HÈ 2014
 
Nhằm khích lệ tinh thần Thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ và các em thiếu nhi trong dịp hè này; được sự cổ vũ và cho phép của Cha Chánh xứ và Hội đồng mục vụ; giáo xứ Chính Tâm đã tổ chức kỳ hội thao hè 2014.

xem hinh
 
Hội thao được khai mạc lúc 9g00 ngày Chúa nhật, 13/7/2014 tại Trung tâm Giải trí TDTT của giáo xứ. Hội thao gồm bốn môn: bóng đá mi-ni, bơi (dành cho thiếu nhi); bóng rổ và cầu lông (dành cho giới trẻ). Đặc biệt, trước sự khích lệ, tạo điều kiện của Cha xứ; sự nhiệt tình giúp đỡ của huấn luyện viên và đội bóng rổ giáo xứ Thái Hòa (giáo phận Xuân Lộc), giáo xứ đã hình thành một đội bóng rở. Tuy còn non nớt nhưng đội bóng rổ của giáo xứ đã luôn kiên trì luyện tập và đang tiến bộ từng ngày. Trong Hội thao này, đội bóng rổ của giáo xứ sẽ thi đấu hai trận (có tính giao hữu) với chính đội đàn anh Thái Hòa.
 
Hội thao cũng hân hoan đón chào nhóm sinh viên thiện nguyện Mỹ về xứ giúp dạy kèm anh ngữ và sinh hoạt với thiếu nhi của giáo xứ; hai huấn luyện viên bơi lội người Úc được mời về dạy bơi cùng tham gia.
 
Sau lễ khai mạc ngắn gọn, các môn thi đấu chính thức giao tranh trong tinh thần hiệp nhất, thi đua, trong sáng, lành mạnh và công bằng (như lời tuyên thệ).
 
Cùng với các hoạt động trong dịp hè như trại hè của Giáo lý viên (đã tổ chức), trại hè thiếu nhi (sắp tổ chức); Hội thao hè 2014 sẽ diễn ra trong suốt tháng 7 chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho tuổi trẻ; bầu khí sôi động và vui tươi cho toàn giáo xứ.
 
Fx. Vũ Văn Bang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận