GX Hòa Vinh ra mắt Ban Đại Diện Giới Thanh Niên

Đăng lúc: Thứ hai - 07/07/2014 21:06 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
          Giáo Xứ Hòa Vinh Ra Mắt Ban Đại Diện Giới Thanh Niên
 
     Thánh lễ sáng Chúa nhật 6/7/ dành cho giới thanh niên, cha quản xứ Hòa vinh đã cho ra mắt Ban Đại Diện Thanh Niên cách long trọng. BĐD Giáo xứ gồm 5 thành viên và 12 thành viên đại diện giới trẻ 6 giáo họ. Như vậy, cơ cấu tổ chức Giáo xứ Hòa Vinh đến nay tương đối hoàn chỉnh. Vấn đề còn lại là làm sao để các ban nghành đoàn thể trong Giáo xứ đoàn kết chung tay xây dựng Giáo xứ mỗi ngày hoàn thiện hơn.

     Cha quản xứ đã khích lệ động viên giới trẻ sống đạo tích cực. Vơi Ban Đại Diện mới, ngài chia sẻ: … Điều khó không phải là công việc mà là sự hy sinh (thời gian, sức khỏe, các nhu cầu riêng…), cần nhất là một đời sống đạo đức gương mẫu. Ban Đại Diện mới phải nhiệt thành thực thi vai trò trách nhiệm, sẽ có sự hỗ trợ đắc lực của cha xứ, BTV HĐMV, các Gia trưởng, các Bà mẹ, và ban nghành đoàn thể trong Giáo xứ. Tất cả sẽ cùng cộng tác để làm nên một Giáo xứ Hòa Vinh sống động.

     Với việc trao chứng thư bổ nhiệm, vai trò và nhiệm vụ của BĐD thanh niên được khẳng định. Các thành viên cùng thể hiện sự quyết tâm chu toàn phận việc của mình, góp phần xây dựng Giáo xứ phát triển về mọi phương diện. Sống đạo tích cực, cùng nhau trở nên muối men và ánh sáng giữa lòng xã hội như Giáo Hội hằng mong muốn.
 
                                                                 
 BTT  Hòa vinh
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận