GX Hòa Vinh giao lưu bóng đá với Tu Đoàn BAXH

Đăng lúc: Thứ hai - 07/07/2014 17:59 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
                GIÁO XỨ HÒA VINH GIAO LƯU BÓNG ĐÁ VỚI TU ĐOÀN BAXH
 
Chiều Chúa nhật 6/7/2014, lúc 15giờ, tại sân bóng Giáo xứ Hòa Vinh đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội thanh niên Hòa Vinh và các cha các thầy Tu Đoàn BAXH. Một trận bóng đá sôi nỗi và hấp dẫn trước sự chứng kiến của rất đông khán giả là các thầy đến từ Tu Đoàn BAXH Hàm Tân và bà con giáo dân xứ Hòa Vinh.
    
Theo nhận xét của ban tổ chức và khán giả thì đây là trận bóng đá hay nhất từ trước tới nay trên sân Hòa Vinh. Giáo xứ rất có tinh thần thể thao, đã nhiều lần giao lưu với các đội bóng, cả bóng đá , bóng chuyền, nhưng thực sự trận bóng hôm nay rất hấp dẫn.
    
Mặc dù trước khi trận bóng diễn ra trời có mưa, sân cỏ trơn trượt nhưng các cầu thủ cả 2 đội chơi rất tích cực: nhiều pha gây cấn trước thủ môn 2 bên, cột dọc và xà ngang khung thành của 2 đội liên tiếp đón những trái bóng căng. Thủ môn của Tu Đoàn BAXH và thanh niên Hòa Vinh được đánh giá là “ngôi sao” của trận bóng, rất chuyên nghiệp ( như thủ môn Hà Lan nơi Worl Cup vậy). Tuy nhiên sỉ số cuối cùng đã nghiêng về thanh niên Hòa Vinh 3 – 2 ( một kết quả đẹp trên sân nhà)
     
Vơi tinh thần thể thao, rất hoan nghênh cầu thủ của Tu đoàn BAXH và thanh niên Hòa Vinh vì đã tạo nên niềm vui sống động, cổ võ giới trẻ tham gia những sinh hoạt vui chơi lành mạnh.

Ước gì từ những niềm vui thế này, thanh niên xích lại gần nhau, ý thức lối sống lành mạnh, trưởng thành và đề cao tập thể. Sống là sống cùng và sống với mọi người.

Hòa Vinh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận