Trại Hè Thiếu Nhi Giáo Xứ Tin Mừng

Đăng lúc: Thứ hai - 20/06/2016 21:31 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TRẠI HÈ THIẾU NHI GIÁO XỨ TIN MỪNG
 
Hòa nhịp hè rộn ràng niềm vui, GX Tin Mừng tổ chức hai ngày trại 18-19/6/2016 cho các em thiếu nhi với chủ đề “Hiệp Nhất - Yêu Thương ”.

xem hinh

Từ 6 giờ sáng ngày thứ bảy, khuôn viên của nhà thờ rộn rã tiếng cười, tiếng nói, các em thiếu nhi tề tựu đông đủ mang theo những dụng cụ cần thiết cho ngày hội, sau khi dựng trại và ổn định là nghi thức khai mạc. Đến dự buổi khai mạc có quí Sơ, quí Hội Đồng Mục Vụ và đại diện các ban ngành.

Tiếp đến các em tham gia các hoạt động vui chơi, đố vui giáo lý, trình diễn ca nhạc, cùng nhau nấu ăn và thưởng thức các món ngon do các em tự tay nấu dưới sự chỉ bảo tận tình của anh chị huynh trưởng. Mỗi người như hoà mình vào trong mỗi việc để tạo ra những niềm vui cho mình và cho người khác, những niềm vui ấy tạo nên một tinh thần Hiệp Nhất – Yêu Thương.

Tối đến các em cùng nhau đốt lửa trại, các em được hướng dẫn để lắng động tâm hồn, cùng nhau cầu nguyện và thì thầm cùng Chúa Giêsu. Nghi thức mang lửa về tim như mong muốn được thắp lên trong tâm hồn các em ngọn lửa yêu thương bùng cháy và nhiệt huyết không bao giờ tắt. Nhờ đó, mỗi ngày các em được kết hợp sâu xa hơn với Chúa Giêsu Thánh Thể, thắp sang lên ngọn lửa của tình yêu nơi con tim mình để rồi cùng nhau thắp sáng lên tình yêu của những người khác.
Các màn trình diễn ca nhạc, hài kịch và các vũ điệu giúp các em có những tiếng cười thoả thích.

Sáng sớm Chúa nhật, các em lên đường với hành trình “Tìm Về Nhà Cha ”.

Trại hè bế mạc lúc 17g, tuy rằng rất mệt nhưng nụ cười luôn tươi tắn trên khuôn mặt các em.

Trại hè không chỉ mang lại những niềm vui mà còn giúp các em có thêm những kỹ năng sống, biết yêu thương, chia sẻ và đoàn kết, cùng nhau làm việc, cùng nhau cầu nguyện.

Trại hè cũng giúp các em có thêm nhiều kỷ niệm về cuộc sống, giúp các em có thêm nhiều bạn bè, giúp các em tự tin và cố gắng sống hoàn thiện mình hơn.

Mến chúc các em sống vui tươi, hồn nhiên và mỗi ngày được thăng tiến hơn xứng đáng là Thiếu Nhi Thánh Thể.



 
BTT Tin Mừng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận