Sa mạc DẤN THÂN II – Cụm IV Hàm Tân

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/06/2016 15:23 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

Sa mạc DẤN THÂN II – Cụm IV Hàm Tân

 

 
“Yêu người như Chúa yêu” là bài Sa mạc ca của Sa mạc DẤN THÂN II: “Hãy yêu như Giêsu” cũng là ý nghĩa trong ngày trại hè của Cụm IV Hạt Hàm Tân.

xem hinh

 
Sáng ngày 23/6/2014, hơn 80 Huynh Trưởng, Dự Trưởng từ các xứ Thánh Linh, Đông Hà, Tân Châu, Mẹ Thiên Chúa cùng tề tựu về Giáo xứ Thánh Linh để tham dự Sa mạc hè. Cùng với đoàn có sự đồng hành của Thầy xứ GX Tân Châu và HĐMV GX Thánh Linh.
 
Thời tiết của 2 ngày trại là những cơn mưa bất chợt, nhưng không ngăn được sự nhiệt huyết và hào hứng của các Sa mạc sinh (SMS). Các SMS được tham gia các khóa học: Huynh Trưởng sống đạo (Thầy Dũng), Nguyên tắc trong Tập Hát (Trưởng Sự) cùng các hoạt động vui chơi trại và Trò chơi lớn vào 3h sáng ngày 24/6 (các Trưởng trong BTC).
Đỉnh cao của ngày trại là Thánh lễ lúc 18h45 ngày 23 – Lễ Vọng mừng sinh nhật Thánh Gioan Tẩy Giả – cũng là thánh lễ cầu nguyện cách riêng cho các SMS.
 
Kết thúc sa mạc bằng những tia nắng ấm áp sáng ngày 24/6, mỗi giáo xứ được một phần quà lưu niệm là 2 cuốn “Sổ tay Huynh trưởng” (Trưởng Sự biên tập). Ước mong sau cuộc trại mỗi SMS đem hơi ấm của tình yêu Giêsu về với xứ nhà của mình.
 
BTT Hàm Tân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận