Thánh Lễ Tạ Ơn Tân Linh Mục Tiên Khởi Tại Giáo Xứ Đakai

Đăng lúc: Thứ ba - 28/06/2016 01:12 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
THÁNH LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC TIÊN KHỞI TẠI GIÁO XỨ ĐAKAI
 
Nhờ hồng ân và lòng thương xót của Thiên Chúa, sau hơn 15 năm với biết bao gian nan và thử thách, ngày 17 tháng 6 năm 2016, Đức Giám Mục Giáo Phận Phan Thiết đã truyền chức linh mục cho thầy Phó Tế Phaolô Hoàng Văn Tới, giáo xứ Đakai.

xem hinh

Ngày 23 tháng 6 năm 2016, Tân Linh Mục đã về làm lễ Tạ Ơn tại giáo xứ quê nhà. Đây là linh mục tiên khởi của giáo xứ Đakai, sau gần 10 năm được thành lập, tách khỏi giáo xứ mẹ Võ Đắt.

Cùng với Tân Linh Mục giáo xứ nhà, có thêm 5 trong 6 Tân Linh Mục cùng lớp, 4 cha hạt trưởng, và hơn 60 linh mục trong và ngoài giáo phận, quý thầy phó tế, quý tu sĩ nam nữ và hơn ngàn khách mời khắp nơi, đã đến tham dự thánh lễ đồng tế, mừng Tân Linh Mục.

Trong tình yêu thương và ưu ái dành cho Tân Linh Mục tiên khởi, cha Phêrô Đặng Hữu Châu, chánh xứ tiên khởi giáo xứ Đakai đã tổ chức thánh lễ Tạ Ơn thật long trọng và sốt sắng.

xem hinh

Kính xin quý cha và quý vị tiếp tục nâng đỡ và cầu nguyện cho Tân Linh Mục luôn trung thành với sứ vụ, và sống xứng đáng là linh mục như lòng Chúa mong ước.
 
 
BTT giáo xứ Đakai
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận