Tĩnh Tâm Linh Mục Giáo Hạt Phan Thiết

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/06/2016 19:34 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
TĨNH TÂM LINH MỤC GIÁO HẠT PHAN THIẾT

Sáng ngày 7/6/2016, các cha thuộc giáo hạt Phan Thiết đã đến giáo xứ Vinh Hưng tham dự tĩnh tâm tháng 6/2016.
Sau giờ chầu Mình Thánh Chúa và lo việc thiêng liêng, cha hạt trưởng Phan Thiết, kiêm đặc trách HĐMVGX của giáo phận, đã thông báo chương trình tĩnh huấn và hành hương năm thánh Lòng Thương Xót cho các thành viên HĐMVGX trong toàn giáo phận. Các cha đã thống nhất ngày hành hương cho HĐMVGX hạt Phan Thiết là thứ bảy ngày 11/6/2016 tại giáo xứ Chính Tòa.

Cha hạt cũng chúc mừng các cha mừng bổn mạng trong tháng 6: Gioan Baotixita 24/6: cha Ngô Đình Long (Quản xứ Đông Hải) và cha Trần Thái Quốc (Phụ tá Chính Tòa); Phêrô và Phaolô 29/6: cha Nguyễn Thiên Cung (Giám đốc chủng viện), cha Nguyễn Hữu Duy (Qx Mũi Né), cha Nguyễn Thanh Hải (Qx Đức Thắng), cha Nguyễn Thái Hinh (Pt Ma Lâm), cha Nguyễn Đình Sáng (Quản lý giáo phận), cha Nguyễn Văn Tiến (Qx Phú Hài), cha Nguyễn Ngọc Trác (Pt Thanh Hải), cha Nguyễn Hoài Vũ (Pt Tầm Hưng).

Hè năm 2015, giáo xứ Chính Tòa là giáo xứ duy nhất và đầu tiên đón tiếp thí sinh về PhanThiết dự thi, lo cho các em: ăn, ở và đi lại đến địa điểm thi miễn phí hoàn toàn. Năm nay số thí sinh khá đông nên cha hạt đề nghị trong năm thánh Lòng Thương Xót này, các giáo xứ trong TP. Phan Thiết cùng chung sức đón tiếp các em về dự thi vào đầu tháng 7/2016. Các cha đã thống nhất để cha Giám Đốc Ban BAXH giáo phận làm thông báo và  tiếp nhận, rồi phân phối các em đến trọ tại các giáo xứ gần địa điểm thi.

BTT Chính tòa
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận