Giáo Xứ Chính Tòa: Mừng Lễ Bổn Mạng và Đại Hội Dân Chúa

Đăng lúc: Thứ tư - 08/06/2016 01:14 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ CHÍNH TÒA: MỪNG LỄ BỔN MẠNG VÀ ĐẠI HỘI DÂN CHÚA

Hai ngày trước đại lễ, giáo xứ đã mời cha Phêrô Nguyễn Hữu Duy, quản  xứ Mũi Né đến dâng lễ, giảng tĩnh tâm cho giới phụ huynh và cha Phêrô Nguyễn Tri Phương, quản xứ Phú Lâm đến dâng lễ, giảng tĩnh tâm cho giới trẻ và thiếu nhi.

xem hinh

Sáng Chúa nhật ngày 05-6-2016, giáo xứ hân hoan đón ĐGM giáo phận đến chủ tế  thánh lễ trọng thể kính Thánh Tâm Chúa Giêsu với 2 cha trong giáo xứ và 2 thầy phó tế.

Vào lúc 9g00, tại hội trường  của giáo xứ, các thành phần khác nhau trong giáo xứ gồm 145 người đã đến tham dự Đại Hội với cha chánh xứ, 2 cha phụ tá cùng  2 dì phụ trách 2 cộng đoàn Hội Dòng MTG Nha Trang đang phục vụ tại giáo xứ. Cha chánh xứ điểm lại những ý kiến đúc kết của Đại hội năm 2015. Tiếp đến các đoàn thể báo cáo sinh hoạt trong năm qua,  những thuận lợi cũng như các khó khăn. 

Nhìn chung: sinh hoạt các đoàn thể như Gia trưởng, Bà mẹ, Thiếu nhi, Phan sinh còn yếu, số hội viên quá ít, chưa tích cực tham gia các hoạt động. Các em thiếu nhi trong độ tuổi học giáo lý bỏ học khá nhiều. Sau nghỉ giải lao, các tham dự viên trở lại hội trường để thảo luận về hoạt động của các đoàn thể.  

Sau hơn 1g30 phút, các tham dự viên đã đóng góp  nhiều ý kiến xây dựng. 
Bữa cơm trưa huynh đệ lúc 12g00, kết thúc  đại hội.
Từ khóa:

hân hoan, trọng thể

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận