Bế Mạc Giải Bóng Đá Liên Giáo Xứ Lần Thứ Nhất

Đăng lúc: Thứ hai - 06/06/2016 14:27 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LIÊN GIÁO XỨ LẦN THỨ NHẤT
ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI SÂN VẬN ĐỘNG GIÁO XỨ VINH LƯU HẠT HÀM THUẬN NAM

Chiều nay lúc 14giờ ngày 05/6/2016, trên sân vận động thể thao Giáo xứ Vinh Lưu, đã tổ chức bế mạc giải bóng đá liên Giáo xứ Hạt Hàm Thuận Nam lần thứ Nhất.

xem hinh

Với sự hiện diện của Cha Phaolô Hoàng Kim Tốt quản xứ Vinh Lưu cũng là Giáo xứ đăng cai giải, Cha Phêrô Nguyễn Văn Quang quản xứ Phaolô, Cha Têđêô Nguyễn Quang Trung quản xứ Hòa Vinh cũng về dự. 

Cho đến ngày hôm nay qua 12 trận vòng bảng, 02 trận vòng bán kết, đã xác định được 02 đội thua tranh giải 3 và 02 đội thắng tranh giải vô địch. Tinh thần thi đấu sôi nổi, đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, các Giáo xứ tham dự giải đã thể hiện sự chuẩn bị và đầu tư khá tốt cả về chất lượng chuyên môn lẫn kỷ luật thi đấu, với tinh thần cao thượng, trung thực và nỗ lực hết mình, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và bất ngờ, mang lại không khí vui tươi sôi nổi, mở đầu cho các hoạt động mừng Năm Lòng Thương Xót 2016, đã thu hút được 08 đội bóng của 08 giáo xứ trong Hạt tham gia với gần 200 vận động viên và hàng ngàn các cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu.

Đúng 14h20phút, trận đấu tranh giải 3 bắt đầu đội bóng Giáo xứ Vinh Lưu với đội bóng Giáo xứ Hiệp Tân. Tỷ số 1 – 1, phải giải quyết bằng lượt đá luân lưu

Vào lúc 16g20 trận tranh chiếc Cúp vô địch bắt đầu, giữa GX Phao Lô với GX Hòa Vinh diễn ra sôi động, hấp dẫn. Sân bóng thật sự bùng nổ với tiếng hò reo, cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên khi chứng kiến những tình huống đầy kịch tính. Trên sân các tình huống diễn ra nhanh, rất nhiều đường bóng chính xác, những cú sút đầy uy lực và những pha ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc của các cổ động viên.

Kết quả chung cuộc 1 – 0 về cho đội GX Hòa Vinh.

Kết quả chung cuộc:
Đội bóng GX Thọ Tràng đạt giải Phong cách
Đội bóng GX Hiệp Tân đạt giải Tư
Đội bóng GX Vinh Lưu đạt giải Ba
Đội bóng GX Phao Lô đạt giải Nhì
Đội bóng GX Hòa Vinh đạt CÚP VÔ ĐỊCH

Gần 2 tháng qua 16 trận tranh giải bóng đá lần thứ Nhất của liên Giáo xứ tuy không chuyên nghiệp, nhưng các cầu thủ tham dự giải đã thể hiện tinh thần thi đấu rất nhiệt tình, nhiều đội có trình độ kỹ thuật khá tốt. Giải đã mang lại đời sống tinh thần phong phú cho bà con giáo dân có niềm vui trong suốt mùa giải diễn ra.

Sau khi đã trao giải đến 18g00 cùng ngày anh Nguyễn Duy Diễn thay mặt Ban tổ chức cảm ơn quý Cha, quý tu sỉ nam nữ đã hiện diện và tri ân các nhà mạnh thường quân, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã cùng đồng hành với giải này. Ban tổ chức giải hy vọng Giải bóng đá liên Giáo xứ trong Hạt sẽ được duy trì hàng năm. Đồng thời mong muốn các Giáo xứ , tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong cộng đoàn, để đời sống tinh thần của mỗi người ngày càng lành mạnh, bổ ích.

Vào lúc 18g15 Cha Phaolô Hoàng Kim Tốt tuyên bố bế mạc giải bóng đá liên giáo xứ lần thứ Nhất.

Tạ ơn Chúa, một lần nữa chúng con xin cảm ơn Cha quản Hạt Px. Đinh Tiên Đường, Cha Phao Lô Hoàng Kim Tốt quản xứ GX Vinh Lưu,
Cha Phêrô Nguyễn Văn Quang quản xứ Phaolô, Cha Têđêô Nguyễn Quang Trung quản xứ Hòa Vinh sự hiện diện của các Cha là niềm khích lệ lớn cho chúng con, anh Phao lô Nguyễn Văn Mỹ trưởng BTC giải, tổ Trọng tài, các anh trong ban tổ chức và huấn luyện các giáo xứ, các nhà tài trợ: Tập đoàn Quế Lâm, công ty Thiên Hòa, công ty Hiệp Lực, đại lý Hữu Nghị, công ty Đại Việt, công ty Lộc Thành Nam, công ty Cò Pháp, cửa hàng Dung Diễn, gia đình Tú Anh, trọng tài Nguyễn Văn Mạnh, công ty xây dựng Kha Nguyễn và các nhà hảo tâm trong, ngoài giáo Hạt cùng với chúng con trong suốt mùa giải, đễ giải đấu được thành công tốt đẹp, chúng con xin cảm ơn và cầu nguyện Chúa Phục Sinh ban nhiều ơn lành cho quí vị.
 
TT Hạt Hàm Thuận Nam
       Pet Trọng Nhân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận