Đại Hội TNTT Gx.Đồng Tiến

Đăng lúc: Thứ ba - 07/06/2016 14:03 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
ĐẠI HỘI TNTT GX.ĐỒNG TIẾN
 
Mùa hè đến, là khoảng thời gian để các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí sau một năm học tập. Được sự đồng ý của Cha quản xứ, Chúa nhật ngày 5 tháng 6, Xứ Đoàn Kitô Vua Gx.Đồng Tiến đã tổ chức Đại hội TNTT lần thứ 4, với sự tham gia của Cha quản xứ, quý sơ, quý thầy và gần 200 em thiếu nhi của giáo xứ.

xem hinh

 
Vào lúc 8h30' sau thánh lễ ban sáng đã diễn ra lễ tổng kết và trao phần thưởng cho các em đạt kết quả cao trong năm học.
Lễ tổng kết kết thúc các em được tiến hành chia đội và chào cờ. Sau khi cha quản xứ dặn dò và nhắn nhủ, Đại hội chính thức bắt đầu. Các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi mang tính tập thể nhằm rèn luyện sức khỏe và tăng tính đoàn kết, phối hợp với nhau.
Buổi chiều, sau giờ ăn trưa và nghỉ ngơi các em bước vào tham gia phần thi đố vui giáo lí, ôn lại các kiến thức các em đã được học.
Vào lúc 7h tối các em tổ chức sinh hoạt lửa trại với tinh thần hăng hái, các tiết mục lửa trại và dân vũ được các em thể hiện sôi động và vui tươi. Lửa trại tàn, Đại hội cũng kết thúc, khép lại một ngày sinh hoạt và vui chơi của các em thiếu nhi của giáo xứ.
 
H.Trưởng Gx.Đồng Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận