Đức Cha Tôma, Ban Bí Tích Thêm Sức Tại Giáo Xứ Vinh Thanh

Đăng lúc: Thứ hai - 04/09/2017 17:37 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

ĐỨC CHA TÔMA, BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC

TẠI GIÁO XỨ VINH THANH

 

Lúc 6g00, Sáng Chúa Nhật, ngày 03.09.2017, Đức Cha Tôma, Giám quản Giáo phận Phan Thiết đến Giáo xứ Vinh Thanh chủ sự thánh lễ ban Bí Tích Thêm Sức cho 71 em Thiếu nhi. Đồng tế với ngài có cha Tổng Đại Diện, cha Thư ký Tòa Giám Mục và một cha khách, cùng với cha Chánh xứ và cha Phó xứ.

 

hình ảnh

 

Có sự tham dự của quí Tu sĩ, Hội đồng mục vụ, anh chị Giáo lý viên, quý phụ huynh, cha mẹ đỡ đầu của các em và đông đảo anh chị em giáo dân trong giáo xứ.

Khởi đầu nghi thức, cha chánh xứ giới thiệu các em Thêm Sức với Đức Cha. Sau đó, Đức Cha ban huấn từ và mời cộng đoàn tuyên xưng Đức tin.

Tiếp đến, Đức Cha xức dầu thánh và ghi khắc ấn tín Chúa Thánh Thần trên mỗi em và đọc lời ban bí tích Thêm Sức: “Con hãy nhận lấy ấn tín ơn Chúa Thánh Thần”. Từ đây, các em trở nên giống Chúa Kitô, Đấng đã được xức dầu, được thông phần vào chức vụ ngôn sứ, tư tế và vương đế của Ngài.

Sau lời nguyện hiệp lễ, một vị đại diện giáo xứ cám ơn Đức Cha và quý cha. Cuối thánh lễ các em chụp hình lưu niệm với Đức Cha và quý cha trước tiền sảnh nhà thờ.

Từ khóa:

vinh thanh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận