Đức Cha Tôma Ban Bí Tích Thêm Sức Tại Giáo Xứ Đồng Tiến

Đăng lúc: Thứ ba - 12/09/2017 16:35 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

THÁNH LỄ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC 
TẠI GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN
 

Vào lúc 7g, ngày 10/9/2017, Chúa Nhật 23 thường niên, Đức Cha Tôma, Giám quản tông tòa giáo phận Phan Thiết chủ sự thánh lễ ban bí tích thêm sức cho 54 em thiếu nhi Giáo xứ Đồng Tiến. Hiện diện với ngài còn có cha Tổng Đại Diện, cha Thư Ký Tòa Giám Mục, cha Tôma Phan Quốc Tuấn và cha chánh xứ.

 

hình ảnh

 

Cùng có sự tham dự của quý tu sĩ, Hội đồng mục vụ, anh chị huynh trưởng, giáo lí viên, quý phụ huynh, cha mẹ đỡ đầu cùng đông đảo anh chị em giáo dân trong giáo xứ.

 

Thánh lễ diễn ra trong sự trang nghiêm và sốt sắng. Trong bài giảng, Đức cha Tôma đã gợi lên cho cộng đoàn sứ vụ, vai trò và trách nhiệm của mỗi người để có thể trở thành những chứng nhân trong thời đại này. Đặc biệt là 54 em được lãnh nhận bí tích thêm sức hôm nay, Ngài kêu gọi các em cố gắng học tập, đào sâu giáo lý để từ đó các em trở thành những chứng nhân và góp phần xây dựng xã hội, giáo hội ngay trong môi trường mình đang sống.

 

Thần khí Chúa ngự trên tôi, vì Chúa đã xức dầu cho tôi...” (Lc 4,18). Hy vọng rằng qua việc đặt tay và xức dầu của Đức Cha, các em xác tín được sự hiện của Chúa Thánh Thần, để có thể đứng vững trong đức tin, sống một đời sống thánh thiện và biết hăng say làm chứng nhân cho Chúa trong cuộc đời.

 

BTT Đồng Tiến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 28 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận