Giáo Xứ Hồng Liêm Khánh Thành Đài Đức Mẹ

Đăng lúc: Thứ tư - 01/06/2016 14:05 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ HỒNG LIÊM KHÁNH THÀNH ĐÀI ĐỨC MẸ

Theo lời kêu gọi của Cha Quản xứ, cùng với sự đóng góp của Quý Ân Nhân trong ngoài giáo xứ, và sự góp sức của các nhân công trong 8 giáo họ, công trình xây dựng Đài Đức Mẹ đã được hoàn thành sau hơn hai mươi ngày thi công.

xem hinh

Chiều tối thứ Hai ngày 30. 5. 2016, giáo dân giáo xứ Hồng Liêm rất vui mừng được đón tiếp Cha Hạt Trưởng Hạt Phan Thiết và Quý Cha liên hệ với Cha Quản xứ. Giáo xứ cũng vui mừng đón chào Quý Sơ, Quý Ân Nhân, Quý Khách đến từ nhiều nơi trong và ngoài giáo phận về tham dự Thánh lễ.

Đúng 17g15 phút, đại diện các Hội đoàn trong giáo xứ rước Cha Hạt Trưởng cùng với Quý Cha tiến đến lễ Đài Đức Mẹ. Cha Hạt Trưởng đã long trọng cử hành nghi thức làm phép tượng Đài Đức Mẹ mới.

Làm phép tượng Đài Đức Mẹ xong, là phần dâng hương, nến, hoa do các em Thiếu Nhi và Quý Hiền Mẫu trong giáo xứ tiến dâng. Sau phần dâng hoa là Thánh lễ đồng tế Tạ Ơn về Hồng ân bốn năm linh mục của Cha Quản xứ Giuse và Cha Gioan Baotixita, Quản xứ giáo xứ Sông Lũy.

Thánh lễ được diễn ra trang nghiêm và lắng đọng trong tâm tình Tạ Ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria về những ơn lành hồn xác mà Thiên Chúa, dưới sự che chở của Mẹ Maria đã ban xuống trên Cha Quản xứ và trên từng gia đình trong giáo xứ.

Sau Thánh lễ, Quý Cha chụp hình lưu niệm và ở lại cùng với Quý Khách dùng bữa tiệc mừng ngày Tạ ơn và hoàn thành Đài Đức Mẹ.
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của Mẹ Maria ban tràn đầy Hồng Ân xuống trên Quý Cha và toàn thể cộng đoàn.

BTT Hồng Liêm
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận