Tổ Ấm Huynh Đệ Vui Giáng Sinh 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 25/12/2017 19:41 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

                TỔ ẤM HUYNH ĐỆ VUI GIÁNG SINH 2017

 

Cứ đến mùa Giáng Sinh, không khí khắp nơi trở nên se lạnh, mọi thứ đều được trang hoàng lộng lẫy, hang đá và cây thông được thắp sáng bởi những ánh đèn nhấp nháy rực rỡ, đường phố trở nên náo nhiệt hơn. Noel trở thành ngày hội của thế giới. Ước gì mỗi, mỗi khi Noel về, lòng chúng ta lại bừng lên ngọn lửa tình yêu “cùng nhau xây dựng nền văn minh tình thương và sự sống”.

 

hình ảnh

 

Tại Cơ Sở Khuyết Tật Tổ Ấm Huynh Đệ, không khí Noel cũng sống dậy nơi lòng của mỗi người, đặc biệt nơi mỗi em. Cả tháng nay, những ngày này các em của Tổ Ấm cũng đã làm và trang trí lớp của mình cũng như ngôi nhà chung để đón Giáng Sinh và năm mới, các em chuẩn bị tập dợt cho chương trình văn nghệ vui Giáng Sinh.

 

Chương trình vui Giáng Sinh và lãnh quà được chọn địa điểm là khu du lịch Đồi Dương. Ồ tuyệt vời! Thế là các em vừa được cả 3 niềm vui: Đi dã ngoại, diễn văn nghệ, ăn tiệc và lãnh quà nữa.

 

Hôm thứ bảy ngày 23, khu du lịch Đồi Dương khung cảnh náo nhiệt vì ngày nghỉ công sở nên nhiều người đi tắm biển, đi bộ thể dục, mặt trời ló rạng trên mặt biển, không khí ấm áp. Ngoài đường bắt đầu xuất hiên các ông già Noel lớn, bé, nhí, các ông già không đi bằng xe Tuần Lộc mà là mỗi em được chở xe máy đủ loại, lâu lâu lại có ông già Noel đi bằng ô tô. Điểm sinh hoạt vang vọng tiếng nhạc Giáng Sinh như giục gọi, các ngã đường dập dùi đi về xen lẫn tiếng chào, tiếng gọi nhau, nét mặt vui tươi phấn khởi nói lên niềm vui thích thú.

 

Đúng 8 giờ, tiếng còi tập trung, một lúc sau nhiều ông già Noel cao thấp, lớn nhỏ ngay ngắn với hàng ngũ để vào chương trình của buổi sinh hoạt. Nói đến sinh hoạt với các em Tổ Ấm chơi hết mình, nhạc gì cũng chơi luôn không mệt mỏi.

Đúng 9 giờ 30 là phần văn nghệ với 9 tiết mục sôi nổi với hóa trang tông màu của ông già Noel vậy mà rất ư là dễ thương. Có lẽ chưa có buổi văn nghệ nào có số diễn viên đông như vậy, duy chỉ có Tổ Ấm  có bao nhiêu em là bấy nhiêu diễn viên.

 

Bữa trưa hôm nay do một số người góp lại cho các em một bữa tiệc mừng Chúa Giáng Sinh.

 

Ông già Noel đến với các em với những túi quà nặng trĩu, ông vui nhộn với các em qua các bài hát về Giáng Sinh, rồi trao cho em mỗi món quà.Trên tay mỗi em có một gói quà. Vậy, hôm nay các em được vui chơi, được ăn tiệc, được quà bánh, tất cả có được là do lòng quảng đại của nhiều người với sự hy sinh chịu khó, chế biến nấu nướng của các bà mẹ đã cho các em một bữa ăn ngon, buổi sinh hoạt thật tuyệt. Lời cám ơn phải được phát ra trên môi miệng khi ai cho, hay làm cho mình một việc gì. Đó là ngôn từ đẹp nhất trong cuộc sống mà mỗi mỗi người chúng ta phải có, đại diện của Tổ Ấm Huynh Đệ nói lời cám ơn để kết thúc buổi sinh hoat vui chơi.

 

Kính chúc mọi người và các em một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc và tràn đầy ân sủng của Chúa Hài Đồng.

 

Tổ Ấm

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận