Giáo Xứ Tân Châu Mừng Lễ Thánh Gia Thất

Đăng lúc: Thứ ba - 02/01/2018 01:17 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ TÂN CHÂU MỪNG LỄ THÁNH GIA THẤT

 

Chúa Nhật trong tuần Bát Nhật Giáng Sinh, lễ Thánh Gia Thất: Chúa Giêsu, Đức Mẹ Maria, Thánh Giuse; cùng với định hướng mục vụ của HĐGM Việt Nam năm 2017-2018: Đồng hành cùng các gia đình trẻ.

 

hình ảnh

 

Sáng ngày 31.12.2017 tại Gx Tân Châu mừng kính Lễ Thánh Gia Thất. Đặc biệt có 25 gia đình trẻ mới kết hôn trong 5 năm trở lại, và các cặp vợ chồng mừng kỷ niệm 20 năm, 25 năm, 30 năm, 35 năm Hôn Phối đã tham dự Thánh Lễ và lặp lại lời thề hứa.

 

Lời ca nhập lễ vang lên, đoàn rước là các gia đình trẻ và Cha chánh xứ Phêrô Vũ Nhật Trí tiến vào nhà thờ.

Trong phần giảng lễ và lời chúc, cha Phêrô chia sẻ đôi điều về ơn gọi hôn nhân. Vì bậc sống gia đình là một ơn gọi rất cao quý, thế nên mỗi người cần nhìn vào và học nơi gia đình Thánh Gia SỰ HY SINH, CẦU NGUYỆN VÀ YÊU THƯƠNG NHAU. Cha cũng nhắn nhủ để các gia đình luôn biết cùng nhau thánh hóa gia đình nên Thánh qua các giờ kinh, các giờ lễ. Gia đình là cái nôi của sự sống, của yêu thương để qua đây, mọi người nhìn vào gia đình của chúng ta để nhận ra Thiên Chúa ở trong gia đình chúng ta.

Sau kinh Tin Kính, các gia đình trẻ cùng nhau tuyên thệ lại những lời hứa như trong ngày lễ hôn phối ban đầu. Những nụ cười trên khuôn mặt thể hiện niềm vui của các đôi bạn trong giờ phút này.

 

Sau thánh lễ, các gia đình trẻ và các gia đình mừng kỷ niệm hôn phối cùng chụp hình lưu niệm với Cha chánh xứ.

 

MVTT Giáo xứ Tân Châu

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận