Lễ Giỗ 8 Năm Cha Cố Phêrô Trần Minh Trương

Đăng lúc: Thứ hai - 22/01/2018 16:30 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

                        LỄ GIỖ 8 NĂM CHA CỐ PHÊRÔ TRẦN MINH TRƯƠNG

       Ngày 21 tháng 1 năm 2018, trong bầu khí chuẩn bị mừng Xuân mới, Giáo xứ Hòa Vinh kỷ niệm 8 năm Cha cố Phêrô Trần Minh Trương được Chúa gọi về.
      Hiện diện trong thánh lễ cùng với cha quản xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, có sự hiện diện quý báu của các cha: FX. Phạm Quảng Đại ( Gx. Hiệp Nghĩa), Cha Phaolô Nguyễn Anh Tuấn (Gx. Hiệp Đức),  các tu sĩ nam nữ và đông đảo bà con giáo dân xứ Hòa Vinh.
       Cha cố Phêrô Trần Minh Trương sinh ngày 25.12.1947, quản xứ Hòa Vinh từ năm 1997 đến 2010. 
       13 năm quản xứ Hòa Vinh, cha cố Phêrô đã để lại nơi cộng đoàn giáo xứ những kỷ niệm đẹp, đẹp trong cách sống, đẹp trong cách giao tế, đẹp trong lối cư xử chân tình của một mục tử hết mình chăm lo cho đoàn chiên được sống và sống dồi dào trong tình thương của Chúa và ân nghĩa với nhau. Cha đã để lại nơi mọi người những dấu ấn khó phai mờ về một vị chủ chăn đạo đức, thánh thiện, luôn động viên khích lệ bà con dân xứ giữ đức tin và thể hiện đức tin Công giáo trong cuộc sống.
       Kỷ niệm 8 năm ngày cha cố Phêrô từ giã Giáo xứ Hòa Vinh. Tuy nhiên, hình ảnh vị mục tử mẫu mực mãi mãi khắc ghi trong tâm khảm những người con dân Xứ Hòa Vinh.
       Ước gì những nghĩa cử cao đẹp cộng đoàn Giáo xứ Hòa Vinh dành cho cha cố Phêrô Trần Minh Trương hôm nay là tâm tình cầu nguyện và quyết tâm sống Lời Chúa theo gương cha đã sống và để lại, hầu Danh Chúa được vinh quang, được nhiều người nhận biết.
      Xuân Thiên Quốc, Xuân vô tận
      Tết trần gian, Tết nhất thời.
      Xin Chúa đón nhận cha cố Phêrô Trần Minh Trương và các tín hữu đ qua đời vào chung hưởng Mùa Xuân Vĩnh Cữu và sự sống bất diệt của Người.

                                                                                                           TT.HTN

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận