Gx Thanh Xuân : Ngày Hội Khuyến Học 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/08/2018 11:32 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

Gx Thanh Xuân : Ngày Hội Khuyến Học 2018

 

Tối thứ 5 lúc 19h30, ngày 09-08-2018, Giáo Xứ Thanh Xuân tổ chức phát thưởng cho các em trong Giáo Xứ có thành tích học tập tốt, từ cấp I đến cấp III, tốt nghiệp Trung cấp,Cao đẳng và Đại học.

 

hình ảnh


Đến tham dự thánh lễ phát thưởng, ngoài các thành phần dân Chúa trong Giáo Xứ còn có Cha chánh xứ, Cha phụ tá, đại diện chính quyền Bà Phó chủ tịch phường Phước Hội, quý Nữ Tu, HĐMV...và các em Thiếu nhi.

Giáo dục thế hệ trẻ là bổn phận của mỗi người là trách nhiệm của các gia đình, nhà trường, xã hội và giáo hội. Vì thế với sự gợi ý của Cha Chánh xứ với sự động viên của Cha phụ tá, giáo xứ Thanh Xuân hằng năm tổ chức Ngày hội khuyến học cho các em.

Khuyến học là một chương trình sinh hoạt hằng năm của Giáo xứ, là một truyền thống văn hóa tốt đẹp của con người Việt Nam. Nhằm khơi dậy cũng như động viên khích lễ và tiếp sức cho các em học sinh nhất là các em có tinh thần phấn đấu vươn lên trong hoc tập, trở nên những hoc sinh chăm ngoan.

Hằng năm Giáo xứ không chỉ khuyến học văn hóa mà con khuyến hoc giáo lý nữa.Giáo dục đức tin cũng là điều hết sức quan trọng của người Kitô giáo. Các em lớn lên và trưởng thành dưới nên giáo dục tốt và có ý thức thực hiện đời sống đức tin thì mai sau này các em sẽ trở thành những người tín hữu tốt, là những chiến sĩ phúc âm làm chứng và loan báo tin mừng cho Đức Kitô. 


Qua những năm tháng phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện, các em học sinh, sinh viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng, cao học và nghiên cứu sinh... có thành tích xuất sắc trong hoc tập cũng như trong công việc của mình.Trong đó công lao các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo đã luôn quan tâm chăm lo đến việc học tập và tu dưỡng cho các con em.


Hôm nay trong không khí từng bừng của ngày Hội khuyến học chúng ta có mặt tại đây để vinh danh và phát thưởng cho những kết quả mà con em chúng ta đã đạt được trong những năm học vừa qua 2017-2018. Vì học sinh thân yêu và thế hệ mai này của Giáo xứ, Giáo hội và Xã hội.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận