Giáo Xứ Gia An - Khai Mạc Tam Nhật Thánh Mừng 60 Năm Thành Lập.

Đăng lúc: Thứ ba - 14/08/2018 22:27 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Giáo Xứ Gia An - Khai Mạc Tam Nhật Thánh Mừng 60 Năm Thành Lập.

 

hình ảnh

 

Hòa trong không khí mừng kính trọng thể Đức Maria Hồn Xác Lên Trời (15.8), sau khi hành hương Đức Mẹ Tàpao vào sáng 13.8, cộng đoàn giáo dân Gia An xa gần, từ mọi nơi tụ hội về Đài Đức Mẹ (vừa mới hoàn thành) để khai mạc Tam nhật Thánh chuẩn bị mừng 60 năm thành lập giáo xứ.

Theo chương trình, đúng 17giờ 45, cha FX Đinh Tiên Đường Hạt Trưởng Hạt Đức Tánh cùng các cha trong giáo hạt đã chủ sự nghi thức làm phép Tượng và đài Đức Mẹ, trong tiết trời xe lạnh và mưa bay lất phất, cộng đoàn quây quần để cất cao tiếng hát mừng kính Mẹ.

Sau nghi thức làm phép tượng, đoàn rước tiến vào nhà thờ cùng hiệp dâng Thánh lễ khai mạc do cha FX hạt trưởng chủ tế, cha Giacôbê Nguyễn Minh Luận giảng lễ, cùng đồng tế với ngài có các cha trong giáo hạt Đức Tánh.

Thánh lễ khai mạc, cộng đoàn giáo xứ dọn tâm hồn đón mừng trọng thể Lễ Đức Maria hồn xác lên trời vào ngày 15.8 cũng là lễ kỷ niệm 60 năm giáo xứ hình thành và phát triển.

Cuối Thánh lễ ông chủ tịch HĐMV có đôi lời cám ơn các cha và cộng đoàn.

Kết thúc thánh lễ các cha ngồi tòa giải tội cho giáo dân. Xin phó thác mọi sự trong tay Chúa và Mẹ Maria.

Ban truyền thông sẽ tiếp tục cập nhật các tin tiếp theo trong những ngày tới, nhất là ngày chính lễ (15.8) với Phép lành Tòa Thánh.

 

BTT Gia An

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận