Ngày Họp Mặt Các Hiền Mẫu Giáo Xứ Thanh Xuân Lễ Monica

Đăng lúc: Thứ tư - 29/08/2018 02:41 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Ngày Họp Mặt Các Hiền Mẫu Giáo Xứ Thanh Xuân Lễ Monica

 

Như đã thành một truyền thống đẹp,vào lúc 8 giờ 30'' sáng Chúa Nhật XXI -TN Năm B, ngày 26-8-2018. Hội các Bà Mẹ Công Giáo, Giáo xứ Thanh Xuân tổ chức ngày họp mặt sinh hoạt truyền thống của Hội, nhân dịp lễ Mônica Bổn mạng. Tham gia ngày hội có Cha Chánh xứ GB. Hoàng Văn Khanh, cha phụ tá Giuse Nguyễn Du,quý Sơ, quý HĐMV và có khoảng 500 các Bà Mẹ trong Giáo Xứ Thanh Xuân.

 
 
hình ảnh
 
Trong huấn từ khai mạc Cha Chánh xứ cám ơn các bà mẹ đã hưởng ứng lời mời gọi của Cha xứ tham dự ngày họp mặt, đặc biệt cám ơn Ban Trị sự đã chuẩn bị, sắp xếp và tổ chức ngày sinh hoạt hôm nay. Tiếp đến Cha khen ngợi đã có nhiều bà mẹ trong giáo xứ chăm lo, giáo dục đức tin, văn hoá cho con cái, cụ thể có nhiều em đạt được học vị cao. Cha ước mong các bà mẹ tích cực hơn nữa cho giáo xứ và hội đoàn. Cha cầu nguyện cho các bà mẹ nhờ hội đoàn được thánh thiện đạo đức. 

Phần thuyết trình, Cha xứ hướng dẫn và giải đáp những vấn nạn trong gia đình, kết thúc trong nhà thờ với giờ chầu Thánh Thể. Cơm trưa văn nghệ vui tươi. Ngày họp mặt sinh hoạt thật là hữu ích.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận