Giáo xứ Hiệp Đức, thánh lễ tuyên xưng đức tin

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/08/2018 17:53 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

THÁNH LỄ NGHI THỨC TUYÊN XƯNG ĐỨC TIN (RA ĐOÀN THIẾU NHI)
 
 
Lúc 7g30 Sáng Chúa nhật 26/8/2018, cha Phaolo Hoàng Đức Dũng giáo xứ Hiệp Đức dâng thánh lễ cầu nguyện cho các em kết thúc giáo lý thiếu nhi.
 

 

hình ảnh

Phần đầu Thánh Lễ cha xứ kêu gọi công đoàn cầu nguyện cho các em, sau bài giảng, phần Tuyên Xưng Đức Tin, 41  em được nhận Chứng chỉ giáo lý kết thúc chặng đường học sau 09 năm học giáo lý thiếu nhi.

Sau Thánh lễ cha Phaolô cảm ơn quí sơ, quý giáo lý viên đã hy sinh giảng dạy giáo lý cho các em trong thời gian suốt 09 năm qua. Cha Phaolô nhắn nhủ các bậc cha mẹ phụ huynh, phải quan tâm, cộng tác nhiều hơn với Ban giáo lý trong việc giáo dục đức tin cho con em, không chỉ lo cho con em học hành ở trường mà còn tại giáo xứ. Mặc dù các em đã “vào đời” không còn trực tiếp học giáo lý tại đoàn nhiếu nhi nữa, phụ huynh cũng cần lưu tâm, phối hợp chặt chẽ giữa gia đình- giáo xứ- nhà trường trong việc giáo dục con em, áp dụng kiến thức giáo lý trở nên con người có đạo đức, nhân bản hơn giữa xã hội hôm nay.

Sau Thánh lễ, đại diện các em Thiếu Nhi đã ngỏ lời cảm ơn cha Quản xứ, Hội đồng giáo xứ, Quí sơ, Ban giáo lý viên đã luôn quan tâm, hy sinh công sức, thời gian trong việc giáo dục đức tin cho thiếu nhi.

Tạ ơn Chúa, vì những năm học đã khép lại, các em thiếu nhi trong giáo xứ luôn đón nhận được sự quan tâm qua Cha xứ, Quí sơ, đội ngũ giáo lý viên trong việc giáo dục đức tin, nhân cách cho thiếu nhi trong giáo xứ.

 

BTT Hiệp Đức

 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận