Gx Thanh Xuân - Lễ Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Bổn Mạng

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/09/2017 14:32 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Lễ Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Bổn Mạng  Gx Thanh Xuân
 

Hôm nay Giáo Hội mừng kính các tổng lãnh Thiền Thần Micae, Gabriel, Raphael, đây là tên tuổi của ba vị Thiên thần đã được Kinh Thánh nhắc đến nhiều lần. Các Ngài là sứ giả của trời cao. Qua Các Ngài sứ điệp của Thiên Chúa được gửi tới nhân trần.

 

hình ảnh


Vào lúc 6g Thứ sáu ngày 29/09/2017, tại nhà thờ giáo xứ Thanh Xuân đã diễn ra thánh Lễ kính các Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel, và Raphael, Bổn mạng của giáo xứ và kỷ biệm 57 năm thành lập Giáo Xứ. Chủ sự thánh lễ có Cha Tổng Đại Diện Gp Phan Thiết là người con của Giáo xứ, cha Chánh xứ, Cha Phụ tá, Cha Phêrô Nguyễn Viết Hiền cựu quản xứ và 12 Cha có liên hệ vời Giáo Xứ.


Vâng, Thiên Chúa yêu thương mỗi người, Thiên Chúa không ngừng bao bọc che chở chúng ta bằng sự hiện diện của vô số các Thiên thần. Đó cũng là niềm tin của cộng đoàn Gx Thanh Xuân chúng ta, hôm nay khi mừng kính Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, Bổn Mạng của Giáo Xứ Thanh Xuân. Ngài đã hướng dẫn và chở che cộng đoàn giáo xứ trong suốt 57 năm qua.


Đến với thánh lễ hôm nay, trong tâm tình cảm tạ và tri ân cộng đoàn chung lời tạ ơn vì những hồng ân Thiên Chúa đã ban cho giáo xứ trong những năm tháng qua. Cùng nguyện xin Chúa, nhờ lời bầu cử của Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae tăng thêm niềm tin, lòng can đảm, để mỗi người quyết chiến đấu với tội lỗi, với những cảm bẩy của ma quỷ. Biết luôn đặt Thiên Chúa ở vị trí cao cả nhất trong cuộc đời của mình và với ơn Chúa, mọi người sẽ vượt qua những thử thách, vững bước đi trên con đường về quê trời.

 
 
BTT Thanh Xuan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận