Giáo xứ Vinh Tân, Đêm Nhạc “ Tiếng Hát Quê Hương”

Đăng lúc: Thứ hai - 30/10/2017 12:49 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

ĐÊM NHẠC “TIẾNG HÁT QUÊ HƯƠNG” TẠI GIÁO XỨ VINH TÂN

 

Video

Để mang dấu ấn Tân Giám quản Giáo xứ Vinh Tân thuộc Giáo hạt Hàm Tân, Giáo phận Phan Thiết, cũng như tạo sân chơi cho Giáo xứ, nhất là cho anh em lao động biển, Cha Phêrô Hoàng Vĩnh Linh đã mời Cha J.B Nguyễn Sang cùng nhóm các ca sĩ và nhóm múa phụ họa: “Tiếng hát vì người nghèo” đến với Giáo xứ Vinh Tân trong một đêm nhạc thật tuyệt vời mang chủ đề: “ Tiếng Hát Quê Hương” diễn ra vào tối ngày Chúa Nhật, 29-10-2017.

 

hình ảnh

 

Tham dự đêm nhạc ngoài sự hiện diện của Cha Chính và Phó xứ Vinh Tân, còn có sự hiện diện của quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, quý Hội đồng mục vụ và đông đảo bà con yêu tiếng hát vì người nghèo, đến từ các giáo xứ lân cận cả lương giáo.

 

Thời tiết khá mát mẻ trong làn gió biển Lagi đã mang lại cho đêm nhạc một bầu khí vui tươi thắm đượm tình Chúa tình người. Tất cả mọi người tham dự đều bộc lộ trên khuôn mặt của họ niềm hân hoan chào đón đêm nhạc. Ngay từ lúc 6 giờ 30 tối, không khí đã nhộn nhịp hẳn lên trong khuôn viên nhà thờ Vinh Tân với những hàng ghế chật kín khán giả và khách mời. Các khán thính giả không chỉ đến với giáo xứ Vinh Tân để trực tiếp tai nghe mắt thấy thần tượng của mình là Cha J.B Nguyễn Sang, mà họ còn yêu mến phong cách và công việc của Ngài dành cho người nghèo khắp nơi. Ai nấy đều đến với đêm diễn trong tâm tình yêu mến cha.

 

Chúng ta cũng nên biết: Chương trình Tiếng hát vì người nghèo của Cha J.B Nguyễn Sang ra đời từ năm 2005 cho đến nay vừa tròn 12 tuổi. Ban đầu chương trình thoát thai trong phạm vi khiêm tốn, nhưng càng về sau chương trình đã thu hút lượng khán thính giả khá lớn. Tiếng hát vì người nghèo lưu diễn không những chỉ trong nước mà còn lưu diễn tới các nước Châu Âu, Châu Mỹ và Úc Châu. Nhờ tiếng hát của Cha J.B Nguyễn Sang, người nghèo khắp nơi được hưởng nhờ qua các học bổng cho sinh viên học sinh nghèo, qua các căn nhà tình thương được xây dựng, qua suất cơm hai ngàn đồng đang diễn ra hàng ngày tại thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra chương trình tiếng hát vì người nghèo còn mang lại cho các mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống nhiều phúc lợi tốt đẹp.

 

Đúng 7 giờ 45’, Cha Quản xứ Vinh Tân tuyên bố lý do khai mạc đêm nhạc. Ngay sau đó là tiếng hát ngọt ngào đi vào lòng người của Cha Sang, nhân vật chính làm nên đêm nhạc. Với bốn bài thánh ca đầy ý nghĩa, Cha Sang đã làm nóng bầu không khí ngay những giây phút đầu tiên của đêm nhạc.

 

Phần hai của đêm nhạc, Cha Sang còn mang lại bầu khí nóng hơn nữa qua các trang phục và phong cách biểu diễn.

Ngoài tiếng hát của Cha Sang, đêm nhạc còn có sự góp mặt rất thành công của các ca sĩ Công Giáo như ca sĩ Nguyễn Thanh, Ca sĩ Thùy Dương, Ca sĩ Phương Hồng Ngọc, Ca sĩ Họa My và tiết mục tấu hài của diễn viên Mỹ Chi. Ngoài ra đêm nhạc còn có sự đóng góp hấp dẫn của các nhóm vũ đến từ giáo xứ chủ nhà Vinh Tân, nhóm múa của giáo xứ Tân Tạo, nhóm múa của giáo xứ Thanh Xuân, giọng hát Việt Nhí 2017, bé Minh Nguyên. Ảo thuật gia Kha Luân thực hiện những màn ảo thuật trên sân khấu rất điêu luyện cũng rộn lên tiếng cười và sự thán phục của các khán giả trong đêm nhạc.

 

Lời cám ơn của ban tổ chức đã khép lại đêm nhạc “Tiếng Hát Quê Hương” cùng với phép lành kết thúc đêm diễn.

Quả thật, Cha J.B Nguyễn Sang và ê kíp thực hiện chương trình đã mang lại bầu không khí tươi vui cho mọi người tham dự.

 

Người viết và nhóm tác nghiệp thuộc ban truyền thông giáo hạt Hàm Tân xin cám ơn quý Cha Chính và Phó xứ Vinh Tân, hội đồng mục vụ Giáo xứ Vinh Tân đã tổ chức đêm nhạc thật tuyệt vời. Đặc biệt xin cám ơn Cha J.B Nguyễn Sang, cám ơn các ca sĩ, các nhóm múa và tất cả mọi người trong nhóm thiện nguyện của Cha đã mang đến cho những người nghèo niềm vui, niềm hy vọng vào cuộc sống.

 

Xin Chúa trả công bội hậu cho quý Cha và quý vị!

 

Giuse Phạm và Ban Truyền Thông Hàm Tân.

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
Lê Phan Linh - Đăng lúc: 01/11/2017 23:40
Góp ý ban biên tập web: "Giám quản" chỉ dùng cho Đức Cha giám quản, chứ ai lại dùng cho linh mục? Vẫn biết là trong thời gian trống tòa giám mục, mọi sự bổ nhiệm linh mục về các giáo xứ là tạm thời, nhưng nên dùng chữ "linh mục đặc trách", chứ dùng chữ "giám quản" sẽ nhầm với "Giám mục giám quản".

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận