Thiếu nhi giáo xứ Hiệp Đức: Đêm Hội Trăng Rằm

Đăng lúc: Thứ tư - 04/10/2017 16:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

Thiếu nhi giáo xứ Hiệp Đức: Đêm Hội Trăng Rằm

 

Tối ngày 03/10/2017 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Giáo xứ Hiệp Đức đã có Thánh lễ và Chương trình văn nghệ vui của các em Thiếu nhi với chủ đề: “Đêm Hội Trăng Rằm”.

 

hình ảnh

 

Háo nức từ nhiều ngày chuẩn bị của các em cho ngày Trung Thu năm nay. Các em  Thiếu nhi cùng với phụ huynh đã tụ tập đầy đủ về bên ngôi thánh đường thân thương để hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Chúa, sau đó vui văn nghệ và phá cỗ trung thu.

 


Không phân biệt lương giáo, nhưng ngay từ 16g00, các phụ huynh đã đưa các em nhỏ đến tấp nập. Khuôn viên nhà thờ trở nên rộn rã các em thiếu nhi với lồng đèn đủ màu sắc, hình dạng…cùng quý phụ huynh vai cõng tay dắt em nhỏ nô nức vui như trẩy hội tham dự đêm hội rằm trung thu trong bầu khí vui tươi dưới thời tiết trong sáng.


Đúng 16g30 Thánh lễ bắt đầu. Khởi đầu Thánh lễ, Cha đặc trách Thiếu nhi Phaolô Nguyễn Anh Tuấn chủ tế thánh lễ đã ngỏ lời chào các em và mọi thành phần dân Chúa. Ngài kêu mời cộng đoàn và các em nghiêm trang dự Thánh lễ để nên đơn sơ giống Chúa Giêsu: “càng thêm tuổi, càng thêm khôn ngoan và nhân đức trước mặt Thiên Chúa và con người”.

 

Sau Thánh lễ, các tiết mục văn nghệ vui trung thu được trình diễn. Hai huynh trưởng dù trong lần đầu đã tỏ khả năng vai diễn MC của mình trong đêm văn nghệ thân thiện vui nhộn với chủ đề: “ĐÊM HỘITRĂNG RẰM” hấp dẫn người xem. Đan xen những tiết mục văn nghệ là phần đố vui có thưởng, những câu hỏi được các em thiếu nhi hết mình tham gia trả lời và giành những phần quà về cho mình trong ngày vui này. Đồng thời, trong các tiết mục văn nghệ các em thiếu nhi, huynh trưởng đã biểu diễn hết khả năng của để đọng lại một đêm Trung Thu thật hạnh phúc tuyệt vời cho mọi người thưởng thức.

 

Sau văn nghệ, một em đại diện đã ngỏ lời cám ơn đến cha xứ,  cha đặc trách, quý sơ hai cộng đoàn Phaolô và Mến Thánh Giá, quý HĐMV, các giáo lý viên, các phụ huynh ân nhân hảo tâm, và mọi thành phần dân Chúa đã quan tâm và hỗ trợ tích cực đêm lễ Hội Trung Thu thành công tốt đẹp. Sau đó các em cùng nhau phá cỗ trung thu với những tràng pháo tay và nụ cười hân hoan. 

Cầu mong niềm vui của các em mãi được đong đầy tình thương của tất cả mọi người. Để các em được lớn lên trong an vui hạnh phúc đích thực, được làm người con ngoan trong gia đình và xã hội đậm nét văn minh tình thương biết nghĩ đến những tha nhân còn nhiều hoàn cảnh bất hạnh.

 

BTT Hiệp Đức

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận