Lễ Các Đẳng Linh Hồn Tại Đất Thánh Giáo Xứ Đồng Tiến

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/11/2017 10:34 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

LỄ CÁC ĐẲNG LINH HỒN TẠI ĐẤT THÁNH GIÁO XỨ ĐỒNG TIẾN

 

Chiều ngày 02/11/2017 vào lúc 17 giờ tại đất thánh giáo xứ Đồng Tiến, cha quản xứ đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các Đẳng linh hồn. Cùng hiệp thông với đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài xứ đến tham dự thánh lễ.

 

hình ảnh

 

Trong tâm tình kính nhớ ông bà tổ  tiên và các tín hữu đã qua đời. Thánh lễ cầu cho các linh hồn năm nay diễn ra trong bầu không khí thật ấm cúng, cùng với ánh nến hòa quyện với khói hương tỏa lan nghi ngút. Rất nhiều con cháu đã quy tụ đến phần mộ của những người thân yêu để tham dự Thánh lễ và dâng lên Thiên Chúa những lời kinh nguyện, cùng với những hy sinh để cầu nguyện cho ông bà, cha mẹ và những người thân đã ra đi trước được sớm hưởng hạnh phúc  nước trời.

 

Lúc 17 giờ chiều ngày 8/11/2017 cũng tại đất thánh Giáo xứ Đồng Tiến, cộng đoàn dân Chúa được hân hạnh đón tiếp cha Tổng Đại Diện giáo phận đến chủ tế thánh lễ, cùng đồng tế với ngài có cha thư ký Tòa Giám Mục và cha quản xứ.

 

Trong không gian trầm lắng của Đất Thánh, đang trào dâng nơi tâm hồn mỗi người một niềm thương nhớ người thân. Trong bài giảng lễ, cha Tổng Đại Diện kêu gọi mọi người hãy năng gặp gỡ Chúa trong các thánh lễ và chuỗi mân côi hằng ngày, để cầu nguyện cho các đẳng linh hồn.

Kết thúc Thánh lễ cha chủ tế cùng cộng đoàn sốt sắng dâng lên Thiên Chúa lời kinh Lạy Cha, kinh Tin Kính cùng cầu nguyện đặc biệt cho các linh hồn mau về hưởng nhan thánh Chúa.

 

BTT.Đồng Tiến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận