Gx. Tân lý: quà ngân khánh cha chánh xứ Giuse và quà trung thu.

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/09/2017 16:19 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GX. TÂN LÝ: QUÀ NGÂN KHÁNH CHA CHÁNH XỨ GIUSE VÀ QUÀ TRUNG THU.

 


        Sáng ngày 21-9-2017, Ban Bác Ái Gx Tân lý đã tổ chức trao 72 phần quà cho Ông-Bà-Anh-Chị-Em có hoàn cảnh neo đơn và khó khăn trong và ngoài xứ nhân dịp mừng Ngân Khánh Cha Chánh xứ Giuse vào ngày 27-9-2017 và đón Trung Thu  2017

        Mỗi  phần quà gồm 10 ký‎ gạo, dầu ăn, sữa, đường và mì tôm được một ân nhân Việt Kiều từ Úc tài trợ  - Gia đình và thân nhân anh Hùng Hoàng.

 

hình ảnh

 

        Hiện diện trong buổi trao quà có Cha Chánh xứ Giuse Nguyễn Kim Anh, quý‎‎ Ông đại diện Hội Đồng Mục Vụ.

        Trong lời khai mạc, Cha Chánh xứ gợi nhớ lại đọanTin Mừng “năm chiếc bánh và hai con cá” đê nêu ‎ý nghĩa buổi trao quà. Ngài nhắc nhở Ông-Bà-Anh-Chị-Em luôn biết tạ ơn Chúa những gì Chúa đã trao ban cho chúng ta hằng ngày. Ngài ứớc mong Ông-Bà-Anh-Chị-Em hãy nên chứng nhân của Chúa cho những người xung quanh bằng chính sự vâng phục chấp nhận chịu đựng về hoàn cảnh khó khăn, về tuổi tác, bệnh tật và vật chất như các nén bạc mà Chúa đã trao ban trong cuộc sống. 

Cuỗi cùng, qua Truyền Thông, Ngài cũng gởi lời cám ơn tấm lòng hảo tâm của quý ân nhân. Cám ơn Ban Bác Ái và quý Ông Bà trong Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ nhà đã góp sức trong việc tổ chức buổi phát quà.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận