Nhịp Sống Hè Giáo Xứ Lương Sơn

Đăng lúc: Thứ năm - 31/07/2014 14:24 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
NHỊP SỐNG HÈ GIÁO XỨ LƯƠNG SƠN

Trong những năm gần đây, cứ vào hạ tuần tháng bảy, Giáo xứ Lương Sơn lại háo hức tổ chức trại hè cho các em thiếu nhi trong Giáo Xứ và Giáo Xứ Sông Lũy. Hè năm nay, tuy bề bộn với việc xây dựng ngôi Thánh Đường mới, Cha xứ Lương Sơn vẫn không quên tổ chức trại hè cho các em. Trại hè năm nay được tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh để các em vui chơi sau những tháng ngày miệt mài đèn sách, cũng như giúp cho các em có một tinh thần vui tươi. Do khuôn viên Giáo xứ Lương Sơn đang xây dựng ngôi Thánh Đường mới nên hai ngày trại (ngày 29 và 30 tháng 7 năm 2014) được tổ chức tại Giáo Xứ Sông Lũy.

xem hinh

Qua hai ngày trại với chủ đề: “Hiệp Nhất – Yêu Thương” không chỉ có tính vui chơi giải trí, mà còn kèm theo những bài học bổ ích như: thực tập cho các em nhiều kỹ năng thiết yếu cho cuộc sống, tinh thần tương trợ lẫn nhau, tinh thần làm việc chung, tinh thần kỷ luật, các đức tính nhân bản…và hơn nữa, nét son nổi bật trong hai ngày trại này là giúp các em yêu thương nhau hơn, đoàn kết và hiệp nhất trong tình yêu của Đức Kitô.

Được Cha chánh xứ trao quyền tổng quản trại hè năm nay, Cha phụ tá Gioan Baotixita Trần Ngọc Linh đã tổ chức trại hết sức chu đáo với sự cộng tác nhiệt tình của Quý Thầy, các anh chị Huynh Trưởng, Quý Hội Đồng Mục vụ hai Giáo Xứ Lương Sơn và Sông Lũy.

Cha Phêrô chánh xứ Giáo Xứ Lương Sơn và cũng là Cha quản nhiệm của Giáo xứ Sông Lũy gởi cám ơn chân thành đến tất cả mọi thành phần Dân Chúa trong và ngoài Giáo xứ đã chung tay góp phần cách này hay cách khác để trại hè năm nay diễn ra một cách tốt đẹp. Xin quý vị nhận tấm lòng tri ân sâu sắc của Cha chánh xứ chúng con.
Nguyện xin Thiên Chúa Tình Yêu tuôn đổ muôn vàn hồng ân cho Quý vị.
 
Thầy xứ Lương Sơn
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tin Giáo phận