Giáo Xứ Võ Đắt – Niềm Vui Nối Tiếp Niềm Vui

Đăng lúc: Thứ hai - 15/08/2016 21:31 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Võ Đắt – Niềm Vui Nối Tiếp Niềm Vui

Chúa nhật XX thường niên năm C là một ngày đặc biệt ý nghĩa đối với cộng đoàn Dân Chúa Giáo Xứ Võ Đắt. Trước hết đây là niềm vui chung của toàn thể Giáo Họ Mông Triệu với Thánh Lễ mừng kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời – Bổn Mạng của Giáo Họ được cử hành cách trọng thể.

xem hinh

Thứ đến, đây cũng là ngày đánh dấu một chặng đường phục vụ trong sứ mạng Linh Mục của Cha Phó Phêrô Hoàng Phồn tại Giáo Xứ Võ Đắt. Mặc dù chỉ vỏn vẹn một năm sáu tháng mười bốn ngày, nhưng những ân tình luôn mãi còn đây.

Tiếp theo, Thánh Lễ này còn đánh dấu sự trưởng thành trong đời sống đức tin đối với 95 em được Xưng Tội Rước Lễ lần đầu. Từ đây, các em sẽ được kết hiệp mật thiết hơn với Chúa Giê-su Thánh Thể. Sau khi rước lễ, Cha Chính Xứ đã cùng với các em dâng lời cầu nguyện tạ ơn Chúa. Ngài đã đưa ra những chỉ dẫn rất cụ thể cho các em trong khoảng thời gian sắp tới trong việc siêng năng tham dự Thánh Lễ và xưng tội hằng tháng.

Những thành quả của ngày hôm nay là tất cả sự hy sinh, quan tâm, đồng hành của Cha Chính Xứ, Cha Phó, Quý Thầy, Quý Soeur, Quý anh chị Giáo Lý Viên cùng Quý Phụ Huynh. Sau cùng, phần bế giảng chương trình học giáo lý niên khóa 2015-2016 đã khép lại cho một chuỗi sự kiện đáng ghi nhớ trong ngày hôm nay.

Xin tạ ơn Chúa và Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời!
                                                                                                                             
  BTT VÕ ĐẮT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận