Giáo Xứ Tân Lý 59 Em Thiếu Nhi Rước Lễ Lần Đầu

Đăng lúc: Thứ ba - 09/08/2016 20:40 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Tân Lý 59 Em Thiếu Nhi Rước Lễ Lần Đầu

Sáng Chúa nhật, ngày 7/8/2016 cha Giuse Nguyễn Kim Anh quản xứ Tân lý chủ sự thánh lễ tạ ơn Chúa, nhân dịp giáo xứ có 59 em thiếu nhi rước lễ lần đầu. Cùng hiệp dâng thánh lễ có các bậc phụ huynh của các em, các nữ tu, Giáo lý viên, Hội đồng mục vụ và giáo dân Tân lý.

Xem hình

 Trong lúc chuẩn bị bước vào thánh lễ, đoàn rước nhìn từ xa, như một đường thẳng màu trắng được kết nối từ những bộ trang phục của các em thiếu nhi chuẩn bị nhận lãnh hồng ân Thánh Thể. Màu trắng trinh trong làm toát lên vẻ mặt ngây thơ, tạo nên bầu khí thánh thiêng, trang trọng của ngày lễ.

Sứ điệp Lời Chúa trong các bài đọc Chúa Nhật 19 thường niên hôm nay, thật phù hợp với thánh lễ lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể lần đầu của các em. Cách riêng, trong bài giảng, cha xứ như cố ý, lặp đi lặp lại lời Chúa Giêsu: “Hỡi đoàn con bé nhỏ”, Lời Chúa hôm nay, chính là Lời Chúa Giêsu đang nói với các con, đang gọi các con hãy đến với Ngài và hãy ở lại trong Ngài…

        Cuối lễ, vị đại diện cho toàn thể phụ huynh của các em rước lễ lần đầu nói lên niềm vui trọng đại khi các em được đón nhận hồng ân Thánh Thể, đồng thời, vị đại diện cũng hiệp ý với tất cả các phụ huynh nói lên lời các ơn đến tất cả mọi người đã dày công dạy dỗ, lo lắng... để các em có đủ điều kiện đón nhận hồng ân Thánh Thể cao quý.

Niềm vui và ơn thánh của các em như được hòa vào lời cầu chúc của toàn giáo xứ với cha cựu phó xứ F.X Huỳnh Thiên Vũ trong sứ vụ mới, nơi giáo xứ Chính Tâm, được nhiều ơn thánh của Chúa và cầu chúc Cha luôn chu toàn nhiệm vụ Chúa và Giáo Hội trao phó cho Cha.
Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể ở lại trong tâm hồn các em trong ngày hồng phúc hôm nay, cũng ở lại trong Cha luôn mãi.

   B TT. Tân Lý
  Nguyễn Đình Ngân
    
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận