Ban Khuyến Học Gx Thanh Hải Phát Thưởng Cho Thiếu Nhi

Đăng lúc: Thứ hai - 22/08/2016 21:09 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Ban Khuyến Học Gx Thanh Hải Phát Thưởng Cho Thiếu Nhi
 
Cuối năm học giáo lý, giáo xứ Thanh Hải có tổ chức phát thưởng cho các em thiếu nhi đạt kết quả trong học tập về văn hóa và giáo lý.
Năm nay, có 175 em thiếu nhi gồm cấp tiểu học , THCS, THPT nhận phần thưởng của Ban khuyến học giáo xứ.

xem hinh
 
Hai cha phó,thầy phó tế, ban khuyến học,quý sơ, các GLV – HT cùng tham dự với các em thiếu nhi.
Ông Phêrô Nguyễn Văn Nên,Trưởng ban khuyến học giáo xứ mong muốn thiếu nhi cố gắng học hành văn hóa và giáo lý tốt hơn nữa, ban khuyến học luôn đồng hành.
 
Cha phó Anrê Vũ Quỳnh nhấn mạnh với các em nhận thưởng là trên hết là chúng ta cảm ơn tình yêu thương của Chúa, qua một năm học các em đã cố gắng để đến hôm nay các em có phần thưởng xứng đáng.
 
Tiếp đến, một bạn thiếu nhi chia sẻ tâm tình biết ơn tới quý cha, quý thầy,quý sơ,quý GLV-HT, ban khuyến học giáo xứ đã yêu thương quan tâm,động viên các em học tập văn hóa và giáo lý và khích lệ  bằng những phần thưởng cuối năm, các em hứa năm học mới sẽ cố gắng hết sức học tập tốt hơn năm trước .
 
Các em mỗi ngành nhận phần thưởng với khuôn mặt tươi sáng, hành diện sau đó chụp hình chung cùng quý cha,quý thầy và ban khuyến học. Những hình ảnh này đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong đời học sinh của các em thiếu nhi.
 
Thanh Sơn
 
 

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận