Giáo Xứ Tàmon Chào Đón Cha Quản Xứ Antôn Nguyễn Thế Học

Đăng lúc: Thứ năm - 11/08/2016 04:13 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Tàmon Chào Đón Cha Quản Xứ Antôn Nguyễn Thế Học
 

Hôm nay, 8.10.2016, Giáo xứ Tàmon hân hoan vui mừng chào đón Cha Antôn Nguyễn Thế Học, Tân Quản Xứ Giáo Xứ Tàmon.
 
Hiện diện trong nghi thức và thánh lễ nhận Xứ có Cha FX. Đinh Tiên Đường, Quản Hạt Hàm Thuận Nam, đại diện Đức Giám Mục Giáo Phận., Cha JB. Trần Văn Thuyết, Quản Hạt Đức Tánh; Cha FX. Phạm Quyền , Quản Hạt Phan Thiết cùng với 20 Cha đồng tế và đông đảo nam nữ tu sĩ, giáo dân tham dự.
 
Xem hình

Trước phần nghi thức nhận Xứ, Cha Quản Hạt Hàm Thuận Nam giới thiệu Cha Antôn Nguyễn Thế Hoc với cộng đoàn: là một linh mục trẻ (44 tuổi), đạo đức thánh thiện và thông thái. Đồng thời là lời khích lệ động viên giáo dân Tàmon tích cực cộng tác với Cha Sở mới trong nhiệm vụ của Ngài.
 
Trong bài chia sẻ Tin mừng ngày lễ Mẹ Vô Nhiễm, bổn mạng Giáo xứ Tàmon, Cha Quản Hạt nói đến niềm vinh phúc lớn lao của Đức Maria và liên tưởng đến một cộng đoàn Giáo xứ hạnh phúc khi phụng sự Chúa noi gương bắt chước Đức Maria.
 
Sau thánh lễ, Cha Antôn Nguyễn Thế Học nói lời cám ơn quý Cha Quản Hạt, quý Cha đồng tế ,nam nữ tu sỹ và mọi người tham dự. Cha Học cũng nói lên quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mà Đức Giám Mục Giáo phận trao phó nơi Giáo xứ Tàmon này với tất cả lòng nhiệt thành hăng say.
 
Hy vọng sự Đạo Đức Thánh Thiện và Thông Thái cộng với Lòng Nhiệt Thành Hăng Say của Cha Tân Quản xứ, Giáo xứ Tàmon sẽ  sớm khởi sắc. Và nhất là với sự cầu bầu của Đức Maria vô nhiễm, bổn mạng, Giáo xứ Tàmon sẽ phát triễn toàn diện trong ngày không xa.
 

 
 
Tác giả bài viết: TT. HTN.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận