Thánh Lễ Tạ Ơn Mừng Ngân Khánh Linh Mục Cha Jb. Trần Văn Thuyết

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/08/2016 21:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Thánh Lễ Tạ Ơn Mừng Ngân Khánh Linh Mục Cha Jb. Trần Văn Thuyết – Hạt Trưởng Hạt Đức Tánh, Chính Xứ Giáo Xứ Võ Đắt

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, lúc 9g sáng, ngày 12 tháng 08 năm 2016, Giáo xứ Võ Đắt hân hoan tổ chức Thánh Lễ tạ ơn mừng ngân khánh Linh Mục của Cha JB. Trần Văn Thuyết, Chính Xứ Giáo Xứ Võ Đắt, kiêm Hạt Trưởng Hạt Đức Tánh. Thánh Lễ do ngài chủ tế, cùng hiệp thông và chúc mừng có sự hiện diện quý báu của Đức Cha Giuse, Giám Mục Giáo Phận Phan Thiết, quý cha, quý bề trên, quý tu sĩ nam nữ, quý ân nhân, thân nhân xa gần và đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài giáo xứ Võ Đắt.

Xem hình

        
Vẫn biết rằng mỗi ngày trong chuỗi đời Linh Mục đều là những ngày tạ ơn, nhưng dịp mừng ngân khánh thụ phong Linh Mục là mốc thời gian quý báu, là cơ hội thuận tiện để vị mục tử nhìn lại hành trình đã qua mà dâng lên Chúa lời tri ân cảm tạ, cũng như tri ân những người thân nhân, ân nhân, bạn bè cũng như những người đã và đang đồng hành với Cha trong ơn gọi mục tử.

        
25 năm cũng là dịp để nói lên lời tạ lỗi cùng Chúa và tha nhân vì những bất xứng, yếu đuối của phận người. Dẫu mỗi ngày với quyết tâm của đời Linh Mục là trở nên dòng sông ân sủng và nguồn nước mát tình yêu của Thiên Chúa tuôn chảy đến mọi ngã đường đời, cũng như mềm mại len lõi vào ngõ ngách của các tâm hồn, hầu mang lại sức sống cho những ai đang vất vả gồng gánh nặng nề cả về tâm hồn cũng như thế xác.

        
Với khẩu hiệu "con đến để thi hành thánh ý Cha" (Dt 10,7), ngi đã sống và thực hiện trong suốt 25 năm qua, trên những chặng đường phục vụ, ngài đã dừng chân tại  nhiều giáo xứ, và đảm nhận những trách vụ khác nhau để qua đó góp phần vào việc xây dựng và phát triển cộng đoàn Giáo Xứ cũng như Giáo Phận thân yêu. Ngài hoạt động không biết mệt mỏi và là mục tử nhân lành, luôn trung thành với những sứ vụ của Thiên Chúa trao ban, ngài còn là một hình mẫu sống giản đơn, bình dị, và luôn hết lòng phục vụ.

        
Trong hành trình của đời mục tử, chính nhờ tình yêu mến và lòng nhiệt huyết tông đồ, từng ngày một, ngài vất vả, ưu tư, lo lắng, chăm sóc và hướng dẫn để Giáo Xứ thăng tiến về mặt đạo đức, vững mạnh về đời sống đức tin. Với tm huyết xy dựng đền thờ Thin Cha nơi tâm hồn con người là điều ưu tiên tối hậu của người mục tử, nên ngàì luôn hết lòng vì đoàn chiên.

        
Cuối Thánh lễ, đại diện cho cộng đoàn Giáo xứ Võ Đắt có lời chc mừng và bày tỏ lòng tri ân về những hy sinh quý báu và những công ơn cao trọng của ngài, cùng với lời cầu xin ơn Thiên Chúa và Đức Mẹ Tàpao dồi dào trên ngài, cách đặc biệt hơn trong Thánh Lễ tạ ơn mừng ngân khánh Linh Mục hôm nay. Đồng thời cộng đoàn Giáo xứ cũng hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cộng tác hết mình với ngài để có thêm nhiều thành quả mỹ mãn hơn nữa trong sứ vụ Linh Mục hầu làm vinh danh Chúa và giúp ích mọi người.

BTT VÕ ĐẮT
 
                                                                                          
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận