Giáo Xứ Hoà Vinh Trại Hè Thiếu Nhi Thánh Thể 2016

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/08/2016 15:44 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Giáo Xứ Hoà Vinh Trại Hè Thiếu Nhi Thánh Thể 2016
 
Ngày 11.8.2016, Giáo xứ Hoà Vinh tổ chức trại hè Thiếu Nhi Thánh Thể  dành cho các lớp từ Xưng Tội II, Thêm Sức và Vào Đời.  Có 150 em trại sinh và 40 huynh trưởng – giáo lý viên đồng hành.
 
Tham dự nghi thức chào cờ và khai mạc có sự hiện diện của Cha Quản xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, quý thầy Đại chủng viện, Quý HĐMV và đại diện giới Thanh niên, Gia trưởng, Hiền mẫu.
 
Xem hình 

7g 30: Sau nghi thức chào cờ trước tiền sảnh nhà thờ, Cha Quản xứ nói lời khai mạc gợi lên chủ đề chính của ngày hội trại: VUI TRONG CHÚA. Và để vui trong Chúa, Thiếu nhi Hoà Vinh quyết tâm sống noi gương Chúa Giêsu: Yêu Thương Như Chúa Yêu.
 
8g00: Chuẩn bị lều trại và sinh hoạt chung tại khu vườn giáo lý. Có 7 lều trại mang tên các Thánh: Phêrô – Phaolô – Anrê – Giacôbê – Thômas -  Batôlômêô và GioanBatixita.
 
9g0015: Đề tài: Thiếu Nhi Thánh Thể với Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót do Cha Quản xứ trình bày. Với cách thức trình bày Lời Chúa sống động xen kẻ với những bài hát liên quan với chủ đề làm cho thiếu nhi thêm phấn khởi. Có nhiều thiếu nhi đã lãnh nhận được những phần quà khi trả lời xuất sắc những câu hỏi Cha quản xứ gợi lên. Thiếu nhi ý thức muốn được hưởng lòng thương xót của Chúa thì cũng phải có lòng thương xót đối với mọi người. “Ai thương xót người ấy là phúc thật, vì chưng mình sẽ được thương xót vậy”
 
10g30:   Sinh hoạt chung, nghỉ ngơi và cơm trưa
13g 00 : Chương trình đố vui để học do thầy Phó tế Phaolô Trần Thanh Bình phụ trách.
14g 00: Trò chơi vận động
15g30:  Sinh hoạt riêng – giải lao – cơm chiều
18g 30:  Thánh Lễ, cao điểm ngày hội trại.
19g45:   Sinh hoạt lửa trại
 
22g00: Kết thúc trại hè 2016
 
Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể cám ơn Cha Quản xứ, quý thầy, quý HĐMV và các ban nghành đoàn thể đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho những sinh hoạt của Đoàn, và kính chúc mọi người luôn vui  và  VUITRONG CHÚA.
 
Thiếu Nhi Thánh Thể Hoà Vinh

 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận