Huynh đoàn Đaminh Phan Thiết mừng lễ thánh phụ Đaminh

Đăng lúc: Thứ ba - 09/08/2016 16:48 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
Huynh đoàn Đaminh Phan Thiết mừng lễ thánh phụ Đaminh,
mừng 800 năm thành lập Dòng Anh Em Thuyết Giáo.



Anh chị em giáo dân Đaminh Giáo phận Phan Thiết tổ chức mừng lễ thánh phụ Đaminh năm nay tại thánh đường giáo xứ Võ Xu, hạt Đức Tánh, giáo phận Phan Thiết, vào ngày 8.8.2016.

Xem hình

Mọi người cùng đọc Giờ Kinh Thần Vụ mừng lễ thánh Đaminh khởi đầu cho ngày vui họp mặt vào lúc 7 giờ 30 sáng. Sau giờ kinh, Cha linh hướng của huynh đoàn Võ Xu cùng là cha chánh xứ mở lời chào mừng đến tất cả các anh chị em trong huynh đoàn giáo phận đang hiện diện với niềm hân hoan. Kế đến, ngài nói về đề tài người giáo dân Đaminh sống sứ vụ đem Tin Mừng Cứu Độ đến cho muôn dân, nhờ đó, nỗ lực thánh hóa bản thân và gia đình bằng giờ kinh nhật tụng, sống hiệp nhất với anh chị em trong huynh đoàn, đồng thời, có thể vững bước ra đi trên hành trình loan báo Lời Chúa theo linh đạo của Thánh Phụ Đaminh.

Tiếp lời Cha chánh xứ Võ Xu, cha Gb Võ Khắc Duy. Op, đặc trách huynh đoàn Đaminh Giáo phận Phan Thiết, đã hướng dẫn về đề tài sống Năm Thánh Lòng Chúa Thương Xót cùng lược sử 800 năm của dòng với gương sống bác ái và yêu thương của thánh nữ Catarina.

Anh chị em giáo dân Đaminh năm nay cũng vui mừng chào đón sự hiện diện của Cha linh hướng huynh đoàn Vô Nhiễm cùng Cha Antôn Phạm Duy Thân. Op, trong thánh lễ đồng tế vào lúc 10 giờ sáng. Sau thánh lễ là bữa cơm thân mật của quí cha cùng tất cả mọi anh chị em trong huynh đoàn. Chương trình buổi chiều còn tiếp nối với phần giao lưu với những niềm vui trong suốt ngày sinh hoạt.

 Ngày họp mặt kết thúc vào 16 giờ 30 với phép lành bình an của cha Chánh xứ Võ Xu, trước khi mọi người ra về với niềm thao thức đem Tin Mừng đến cho hết thảy những ai đang tìm kiếm Nước Trời với tấm lòng thiện chí.


 
Tác giả bài viết: Pv Đaminh
Từ khóa:

thành lập, anh em

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận