Giáo Xứ Tân Châu: 54 em rước lễ lần đầu.

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 13:53 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ TÂN CHÂU: 54 EM RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU.

Vào lúc 5h30 Chúa Nhật 29.5, giáo xứ Tân Châu long trọng cử hành Thánh lễ Mình Máu Chúa. Và cũng trong ngày lễ trọng này, 54 em thiếu nhi trong giáo xứ được Rước Lễ Lần Đầu.

xem hinh

Dưới hỗ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn của Cha Xứ, Thầy Xứ, Quý Sơ, các anh chị Giáo lý viên cùng những bậc phụ huynh, các em đã nghiêm trang và sốt sắng tham dự Thánh Lễ. Cùng niềm hân hoan của các em khi lần đầu tiên trong đời được đón Chúa Giêsu ngự vào lòng mình, xin tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người đã cùng tham gia, hiệp ý cầu nguyện cho các em, giúp các em được kết hợp mật thiết với Chúa Giêsu Thánh Thể.
Ước mong các em luôn giữ được sự đơn sơ thánh thiện, niềm hăng say tham dự thánh lễ và mong muốn được kết hiệp với Chúa Giêsu Thánh Thể mỗi ngày, để đời sống của các em luôn tốt lành như chính Chúa Giêsu Thánh Thể vậy. Amen.

BTT Tân Châu

Giáo xứ Tân Châu: bế mạc tháng Hoa.

Truyền thống hằng năm vào cuối tháng hoa, Giáo xứ Tân Châu long trọng cử thành Nghi thức kiệu Hoa và Dâng hoa Đức Mẹ. (Năm nay vào lúc 18h30 ngày 26/5/2016).

xem hinh

Sau nghi thức xông hương kiệu Đức Mẹ, đoàn rước Kiệu Đức Mẹ đi vòng khuôn viên nhà thờ. Hòa với câu nhạc lời kinh đoàn rước tiến vào nhà thờ. Đại điện mỗi Giáo họ các em thiếu nhi dâng hoa lên Mẹ.
Sau nghi thức dâng hoa là Thánh lễ tạ ơn, bế mạc tháng Hoa.
Tháng Hoa khép lại với ước mong mỗi người trong giáo xứ Tân Châu biết dâng lên Chúa và Mẹ những đóa hoa lòng mình, dù là hạnh phúc hay dù là đau khổ.


 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận