Giáo Xứ Chính Tâm - 87 Em Rước Lễ Lần Đầu.

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 19:38 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO XỨ CHÍNH TÂM - 87 EM RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU.

Sáng Chúa Nhật Lễ Kính MÌNH MÁU THÁNH CHÚA, Giáo xứ Chính Tâm long trọng tổ chức cho 87 em thiếu nhi sinh năm 2006 lãnh nhận hồng ân Mình Máu Thánh Chúa lần đầu tiên trong cuộc đời.

Thánh lễ do Cha Chánh xừ Giuse chủ tế cùng Cha phó Phêrô, với sự hiệp dâng của Quý Dì, Hội Đồng Mục vụ, đông đảo phụ huynh và cộng đoàn.




Để chuẩn bị cho các em lãnh nhận Bí tích hôm nay, ngoài chương trình giáo lý phổ thông học vào các buổi sáng Chúa nhật; chương trình giáo lý Lời Chúa và chương trình Thăng tiến của Phong trào TNTT học vào các tối thứ ba hàng tuần (Sau Thánh lễ); Quý Cha, Quý dì và các Giáo lý viên đã cho các em học tăng cường thêm giáo lý về Bí tích Hòa giải và Thánh Thể. Nguyên tháng áp lễ, các em được mời gọi tham dự thánh lễ hàng ngày (lễ chiều) để sau Thánh lễ được Tĩnh tâm, tập tành kinh nguyện và cách thức xưng tội...

Thứ sáu, ngày 27/5/2016, các em được hai Cha cùng Cha phụ trách Tu đoàn Thừa sai Thánh Mẫu giúp các em lãnh nhận Bí tích Hòa giải lần đầu để xứng đáng rước Chúa hôm nay.

Trong bài giảng cũng như huấn từ kết lễ, Cha chánh xứ nhắc nhở các phụ huynh luôn yêu thương, quan tâm, giúp con cái mình nên giống chúa mỗi ngày. Cha cũng khích lệ các em lòng yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể bằng việc làm như tham dự Thánh lễ, học Giáo lý Lời Chúa, sống ngoan mỗi ngày...

Niềm vui trọng đại hôm nay không chỉ là của các em, của phụ huynh và gia đình mà còn là của cả cộng đoàn giáo xứ.
Tạ ơn Chúa, tri ân Mẹ Mân Côi quan thầy!

Fx Vũ Bang

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận