Gx Tin Mừng – 60 Em Xưng Tội Rước Lễ Lần Đầu.

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 03:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GX TIN MỪNG – 60 EM XƯNG TỘI RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU.
 
 
“Nếm thử mà xem, Chúa ngọt ngào xiết bao”, đó là lời Thánh nữ Têrêsa  Hài Đồng Giêsu đã thốt lên khi được rước Chúa Giêsu Thánh Thể lần đầu tiên.

hinh anh

Sau một thời gian dài học hỏi giáo lý và với lòng ước muốn thiết tha, Giáo xứ Tin Mừng hân hoan tổ chức Thánh lễ cho 60 em xưng tội và rước lễ lần đầu. Đối với các em là một ngày trọng đại bởi chính Chúa Giêsu Thánh Thể ngự thật trong linh hồn các em và các em được nên một với Người.

xem hinh

Chuẩn bị tâm hồn đón nhận bí tích Thánh Thể, quý bậc phụ huynh và các em có mặt tại nhà thờ vào ngày thứ năm ngày 26-5 để cùng với các em dọn mình cầu nguyện và hiệp thông bí tích Hòa giải do Cha Xứ ngồi tòa... Các em đã được quý nữ tu, quý anh chị giáo lý viên có mặt đồng hành giúp cho các em tự tin hơn vào Tòa giải tội...

Lúc 5g sáng Chúa nhật 29/05, lễ Mình và Máu Thánh Chúa, cha Quản xứ đã dâng thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các em, để rồi qua thánh lễ các em được rước Mình Thánh và Máu Thánh Chúa Kitô làm thần lương nuôi sống linh hồn mỗi ngày. Tất cả những gì cha đã dành cho các em, sẽ là hành trang quý báu cho hành trình đức tin của các em hôm nay và mai ngày.
 
Tạ ơn Chúa vì đã dùng Thánh Thể Ngài để nuôi dưỡng mỗi người chúng con. Xin Chúa chúc lành cho các em trong ngày hồng ân và trọng đại này, xin cho các em luôn giữ được lòng sốt mến và siêng năng đón rước Chúa vào lòng, để Thánh Thể Chúa bổ sức và uốn nắn các em luôn mãi..

BTT Tin Mừng
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận