Giáo Họ Tân Long Bế Mạc Tháng Hoa

Đăng lúc: Chủ nhật - 29/05/2016 16:00 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
 
Giáo Họ Tân Long Bế Mạc Tháng Hoa
    Vào lúc 18 giờ thứ sáu, ngày 27/5/2016 cha phụ tá giáo xứ Tân lý F.X Huỳnh Thiên Vũ đến nhà thờ Tân long hiệp thông cùng cộng đoàn dâng hoa bế mạc tháng kính Đức Mẹ.

xem hinh

   Buổi tối dâng hoa kính Mẹ, thật dâng trào niềm cảm mến của cộng đoàn Tân long, cơn mưa suốt gần một tiếng đồng hồ, bổng ngừng hẳn. Trong suốt tháng qua, cộng đoàn tôn kính Mẹ qua tràng hạt Mân côi đến từng gia đình trong giáo họ.Và tối hôm nay, cộng đoàn gói trọn tâm tư trong từng cành hoa dâng lên Mẹ hiền, hương thơm lan tỏa từ những nụ hoa chẳng khác chi hương lòng của mỗi người cùng hòa quyện với tiếng kinh, tiếng đàn, tiếng hát, tiếng nguyện cầu diễn tả tiếng lòng của người tín hữu bày tỏ lòng tin, lòng mến yêu mà mình có được với Mẹ Maria.

   Lời cha phụ tá chia sẻ trong giờ tôn thờ Thánh Thể Chúa, như chạm vào con tim mỗi người: “Một tháng, là thời gian mọi người không chỉ thể hiện lòng đạo đức qua lời kinh và cầu nguyện, mà còn là dịp để đến với từng gia đình trong giáo họ, thể hiện sự gần gũi, gắn kết với nhau, cùng nhau san sẻ và hiểu nhau hơn bởi hoàn cảnh mỗi người mỗi khác, chỉ có như vậy mới thể hiện được tình mến mà Con mẹ mong ước.”

   Cộng đoàn nhận lãnh phép lành Mình Thánh Chúa, ra về với niềm vui nơi tâm hồn.

   Nguyễn Đình Ngân
 
Từ khóa:

cảm mến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận