Giáo Hạt Hàm Tân Tiếp Tục Khóa Huấn Luyện Dự Tu Định Kỳ

Đăng lúc: Thứ hai - 30/05/2016 03:07 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong
GIÁO HẠT HÀM TÂN TIẾP TỤC KHÓA HUẤN LUYỆN DỰ TU ĐỊNH KỲ
 
 
Sáng Chúa Nhật, 29.5.2016, các em dự tu trong Hạt Hàm Tân tiếp tục họp mặt tại Giáo Xứ Phục Sinh để tham dự khóa huấn luyện định kỳ theo chương trình đào tạo dự tu của Giáo Phận.

xem hinh
 
Chương trình được bắt đầu vào lúc 8g sáng. Nhưng ngay từ sớm, tiếng cười rộn rã của các em dự tu đã rộn vang khắp Giáo Xứ Phục Sinh. Sự hăng say, nhiệt thành, thành tâm thiện chí cùng với nét đơn sơ, giản dị, mộc mạc, chân thành của các em dự tu luôn được thể hiện qua những bước chân, ánh mắt, nụ cười...
 
Sau một giờ lớp của cha đặc trách, các em dự tu hòa mình trong sự thân thiện, gắn kết, yêu thương, vui tươi trong giờ sinh hoạt chung với nhau. Lắng đọng tâm hồn trong giờ chầu Thánh Thể, các em đón nhận nguồn ân thánh từ nơi Chúa Giêsu Thánh Thể - Đấng là nguồn mạch sự sống và là cùng đích của cuộc lữ hành mà các em đang bước theo trong hành trình ơn gọi của mình.
 
Sau bữa cơm trưa đạm bạc, và cho dù phải cuốc bộ 1,2 km từ Giáo Xứ Phục Sinh ra đến QL. 51 trên con đường đầy nắng bụi, đi tiếp 2 chặng xe buýt mới về tới nhà, nhưng các em dự tu rất khấn khởi, hăng say, mạnh mẽ ra đi trong niềm hân hoan, tràn đầy hi vọng sẽ trở thành những khí cụ đơn hèn trong thánh ý nhiệm mầu của Chúa.
 
Hẹn gặp lại các em dự tu vào chúa nhật cuối tháng, ngày 26.6.2016.
 
 
BTT Giáo Xứ Phục Sinh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận