GX.Đồng Tiến, Đại Hội Thiếu Nhi Thánh Thể

Đăng lúc: Thứ ba - 13/06/2017 03:45 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

ĐẠI HỘI TNTT GX.ĐỒNG TIẾN LẦN THỨ 5

 

Cứ mỗi độ tháng 5 về, khắp mọi nẻo đường đều râm ran tiếng ve và ngập tràn sắc hoa phượng đỏ, báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Sau nhiều tháng học tập, mùa hè đến là thời gian dành cho các em thiếu nhi với các hoạt động vui chơi. Đây cũng là thời điểm để các em gắn kết lại với nhau. Với mong muốn các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí, có được kỳ nghỉ hè bổ ích. Chúa nhật ngày 11 tháng 06, GX.Đồng Tiến đã tổ chức Đại Hội Thiếu Nhi Thánh Thể để các em tham gia sinh hoạt thực sự bổ ích và mang ý nghĩ sâu sắc.

 

hình ảnh

 

Khi Thánh lễ kết thúc, các em được chia thành những đội nhỏ và di chuyển ra sân rộng. Sau lễ chào cờ và khai mạc, hàng loạt các hoạt động thu hút các em đã được triển khai. Tại đây các em cùng nhau ca hát và tham gia các trò chơi nhỏ, qua đó nhằm nâng cao tinh thần đòan kết và sự phối hợp giữa các em.

Với mong muốn các em vui chơi một cách hào hứng, xứ đoàn đã tích cực đổi mới, đưa ra các trò chơi lý thú, đảm bảo an toàn và phù hợp với tâm lý, độ tuổi của các em thiếu nhi. Bên cạnh đó, các em còn truyền tải các kiến thức giáo lý thông qua các hoạt động đố vui giáo lý. Các kiến thức được đưa về các dạng câu hỏi khác nhau để các em trả lời và thi đua với nhau, qua đó được tiếp thu dễ hơn và thú vị hơn.

Nét nổi bật của Đại Hội Thiếu Nhi Thánh Thể năm nay đó chính là trò chơi lớn. Các em được đi trải nghiệm thực tế dưới sự hướng dẫn của các anh chị Huynh Trưởng. Trò chơi lớn có những mật thư nhằm thử thách khả năng suy luận, sự nhạy bén và vốn kiến thức chung của các em đồng thời cũng có các hoạt động thể lực để các em tăng cường sức khỏe.

Đại hội kết thúc lúc 18h00 cùng ngày, tuy thời tiết không lợi, song qua đó cũng đã góp phần tạo nên những kỷ niệm đẹp cho mùa hè của các em thiếu nhi.

 

BTT Đồng Tiến

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận