Đức Giám Quản Tôma Ban Bí Tích Thêm Sức Tại Giáo Xứ Gia An

Đăng lúc: Thứ ba - 13/06/2017 03:03 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

ĐỨC GIÁM QUẢN TÔ-MA NGUYỄN VĂN TRÂM BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC TẠI GIÁO XỨ GIA-AN

 

      Sáng thứ hai, ngày 12 tháng 06 năm 2017, Đức Cha Tô-ma, Nguyễn Văn Trâm, Giám Quản Giáo Phận Phan Thiết,  đã đến thăm mục vụ và ban Bí tích thêm sức cho 45 em thiếu nhi trong Giáo xứ.

 

hình ảnh

 

      Cùng đồng tế với Ngài còn có Cha Tổng Đại Diện Giuse Hồ Sĩ Hữu,  cha hạt trưởng hạt Đức Tánh cùng quý cha, và quý tu sỹ nam nữ và cộng đoàn tham dự thánh lễ. Các em thiếu nhi sau một thời gian chuẩn bị, học Giáo lý và làm công tác Tông đồ thiếu nhi như: tham gia ca đoàn, lễ sinh, hội Unio và hôm nay, như là một bước ngoặc, để đánh dấu sự trưởng thành hơn trong phong trào thiếu nhi Thánh Thể. Các em đón nhận đặc biệt ơn ban của Chúa Thánh Thần, để từng bước theo nhịp thời gian, các em sẽ lớn mạnh trong vóc dáng và ân sủng của Thiên Chúa trao ban, và từ đó các em được Chúa Thánh Thần soi sáng và hướng dẫn để nên Tông đồ nhiệt thành và trung kiên của Chúa, hầu mang lại nhiều ích lợi thiêng liêng cho bản thân, gia đình, Giáo xứ và Giáo hội của Chúa Ki-tô. Cầu chúc cho các em mãi mãi là những Tông đồ trung kiên của Chúa.

      Sau thánh lễ, vị đại diện giáo dân có chút tâm tình cám ơn Đức Cha, và quý cha. Như là những gói trọn lòng thành của mọi người dâng lên Thiên Chúa, qua vị đại diện là Đức Cha. Tiếp đến, Đức Cha đã ban huấn từ cho mọi thành phần dân Chúa, một cách hết sức đặc biệt. Ngài nhấn mạnh đến sự hiệp nhất trong cộng đoàn, việc dạy Giáo lý, và việc tiếp tục học Giáo lý, vì học Giáo lý sẽ không bao giờ là đủ, cho mọi người. Sau cùng là phép lành của Đức Cha, cùng với việc chụp hình lưu niệm với các em, trong ngày trọng đại này.

       Lạy Chúa Thánh Thần, xin đến tràn ngập mọi tâm hồn các tín hữu Chúa, và xin lấy lửa tình yêu đốt cháy tâm hồn của họ, Amen.

Linh mục Giacobe Tạ Chúc 

Từ khóa:

thứ hai, thiếu nhi

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận