Giáo Xứ Phaolô mừng đại lễ kính hai Thánh Phêrô và Phaolô Tông Đồ

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/06/2017 23:03 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

LỄ THÁNH PHÊRÔ VÀ PHAOLÔ TÔNG ĐỒ

 

Phê – rô cột trụ vững bền,

Phao – lô đá tảng xây nền nhà thiêng.

Cả hai Đấng đã trung kiên,

Máu hồng tử đạo gây nên giống dòng.

Phê – rô thủ lãnh chính tông,

Phao – lô chính hiệu thành đồng muôn dân.

 

hinh anh

 

Hôm nay 29/6/ 2017 vào lúc 18g30 tại Giáo Xứ Phaolô hòa cùng với Giáo Hội, long trọng mừng đại lễ kính hai Thánh Phêrô và Phaolô Tông Đồ, là Hai vị Thánh vẫn được coi là hai cột trụ chính để xây dựng tòa nhà Giáo Hội .

Thánh Phêrô mạnh mẽ tuyên xưng Chúa Giêsu là Chúa Cứu Thế và là người đầu tiên thay mặt Chúa Kitô điều khiển Giáo Hội. Thánh Phaolô là người là người bảo vệ Đức Tin và dạy dổ muôn dân lãnh  nhận ơn cứu độ. Nhờ đời sống và nhân đức của các ngài, trong các nhân đức mà các ngài để lại, nổi bật hơn cả là lòng mến Chúa và nhiệt huyết tông đồ.

Mừng đại lễ kính hai Thánh Phêrô và Phaolô Tông Đồ hôm nay. Nhắc nhớ chúng ta sứ mệnh truyền giáo, tiếp nối sứ vụ loan báo Tin Mừng của các Thánh Tông Đồ. Xin cho mỗi  người chúng ta biết trung thành tuân giữ những giáo lý do các Thánh Tông Đồ truyền lại, quý trọng, bảo vệ Đức tin và truyền lại Đức tin ấy cho những ai sẵn lòng đón nhận, để muôn dân đều được biết ơn cứu độ Chúa ban.

Hôm  nay  cũng là ngày mừng Bổn mạng của Cha Phêrô Chánh Xứ Giáo Xứ Phaolô chúng ta.  Xin Chúa vì công nghiệp  của Thánh bổn mạng ban cho ngài hồn an xác mạnh và một Đức tin kiêu hùng sắt đá, để hướng dẫn Giáo Xứ chúng ta theo lòng Chúa mong ước.

Sau Thánh lễ đại diện HĐMV ông Chủ tịch thay mặt toàn thể cộng đoàn nói lời cảm ơn ông nói “ …Với tất cả lòng tin yêu kính trọng chúng con xin được hiệp thông chia sẻ và trân trọng kính gởi đến Cha những lời chúc tốt đẹp nhất cùng những tình cảm quí mến nhất.

Điểm lại những năm tháng qua, với tất cả lòng ưu ái dành trọn bằng tình cảm, ý chí, nghị lực của mình, với sự sáng tạo năng động Cha đã cùng chúng con tạo dựng cho Giáo xứ có một diện mạo đổi thay, đánh dấu một bước phát triển trong đời sống Đức tin và các cơ sở vật chất, nhằm phục vụ cho lợi ích nhu cầu Tâm linh của Giáo xứ.

Chúng con cảm tạ ơn Chúa, xin cảm ơn tình thương sự nâng đở dẫn dắt của Cha đã làm ấm tình đoàn Chiên với Mục Tử thân yêu….

Sau lời cảm ơn là những đóa hoa tươi thắm và những vũ khúc của các em thiếu nhi, dâng lên Cha với tấm lòng cảm mến tri ân.

Sau Thánh lễ toàn thể quý khách trong, ngoài Giáo xứ và cộng đoàn cùng dự buổi tiệc liên hoan tại vườn EDEN để chia sẻ niềm vui cùng Cha Phêrô chánh xứ Phaolô.

 

 

Ban TT Giáo Hạt Hàm Thuận Nam

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận