Tác Viên Tin Mừng Hạt Hàm Tân Kỷ Niệm 10 Năm Hình Thành và Phát Triển

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/07/2017 21:15 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

Tác Viên Tin Mừng Hạt Hàm Tân Kỷ Niệm 10 Năm Hình Thành và Phát Triển

 

hình ảnh

 

  Lúc 9 giờ sáng thứ Năm ngày 20.7.2017, cha M.Barnabê Lê Xuân Ánh quản xứ giáo xứ Châu Thủy - Linh hướng gia đình Tác viên Tin Mừng (TVTM) hạt Hàm Tân đã về giáo đường giáo xứ Thánh Linh, chủ sự thánh lễ tạ ơn Chúa nhân ngày gia đình TVTM của hạt mừng 10 năm hình thành và phát triển. Cùng đồng tế còn có cha Augustinô Nguyễn Đức Lợi quản xứ giáo xứ Thánh Linh - đặc trách TVTM hạt Hàm Tân, cha Giuse Đặng Văn Nam quản xứ giáo xứ An Bình hạt Phan Thiết - nguyên đặc trách TVTM hạt Hàm Tân và cha Giuse Đặng Văn Tiếp, với sự hiệp thông  tham dự thánh lễ của quý Thầy giúp xứ Thánh Linh cùng 120 thành viên của gia đình tác viên Tin Mừng.

 

  Chia sẻ với gia đình TVTM sau bài lời Chúa, cha Giuse quản xứ An Bình đã biểu lộ niềm mừng vui khi về lại giáo xứ Thánh Linh, nơi cha đã gắn bó đời linh mục của mình trong suốt 16 năm. Để rồi hôm nay, sau 11 tháng 15 ngày xa cách cha được hội ngộ với gia đình TVTM và quý cha đồng tế trong khung cảnh thánh thiêng của ngày lễ tạ ơn Chúa kỷ niệm 10 năm gia đình TVTM của hạt hình thành và phát triển. Cha Giuse tha thiết mời gọi tất cả các thành viên của gia đình tác viên Tin Mừng, hãy cùng hiệp nhất với nhau để luôn trung thành với ơn Chúa ban mà dấn thân đem tin vui đến cho mọi người và hãy cảm ơn Chúa khi được Chúa tạo cho những thuận lợi trên con đường mà anh chị em đã dấn thân trog suốt 10 năm qua...

 

   Thánh lễ tạ ơn Chúa của gia đình tác viên tin Mừng hạt Hàm Tân kết thúc trong bầu khí bồi hồi đầy cảm xúc, vì từ nơi sâu thẳm của lòng mình, các thành viên vẫn hoài nhớ đến người anh cả của gia đình đã được Chúa gọi về một năm trước đây, nên hôm nay trong  ngày đoàn tụ của gia đình anh đã ở nơi thật xa nên không về được... Niềm vui nỗi buồn cùng lắng đọng nơi tâm hồn người tác viên Tin Mừng, tất cả các thành viên với một niềm tin phó thác, cậy trông vào Chúa luôn tin tưởng được gặp gỡ cùng đồng hành với Chúa trên con đường phía trước, như lời cha Augustinô đặc trách san sẻ trước đó lúc 8 giờ với gia đình tác viên: “..., là tác viên Lời Chúa nếu mỗi người chưa cảm nghiệm được niềm vui của cuộc gặp gỡ chính Đức Kitô - Tin Mừng duy nhất trong cuộc sống đức tin của mình, thì làm sao mỗi người thoát ra khỏi chính mình để chia sẻ tin vui cho người khác được...”.

 

  Nguyện xin Thánh Thần Chúa soi đường dẫn lối cho gia đình tác viên Tin Mừng hạt Hàm Tân tìm đến được bến bờ hạnh phúc mỗi khi gặp gỡ được Đức Kitô trong chính những tha nhân đang hiện diện đâu đó quanh đây.

 


   Nguyễn Đình Ngân  

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận