Gx Châu Thủy Chầu Lượt

Đăng lúc: Thứ tư - 28/06/2017 21:46 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ CHÂU THỦY CHẦU MÌNH THÁNH CHÚA

 

Sáng ngày 25 tháng 6 năm 2017, Gx Châu Thủy thay mặt Giáo phận chầu mình Thánh Chúa. Hiệp trong giờ chầu có Cha Antôn Lê Minh Tuấn - Hạt Trưởng hạt Hàm Tân, Đức viện phụ Gioan bosco Trần Văn Thành, Cha Banarba Lê Xuân Ánh- chánh xứ giáo xứ Châu Thủy, các cha và các thầy trong Đan viện Châu Thủy, cùng toàn thể Cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Châu Thủy và các xứ bạn.

 

hình ảnh

 

Mở đầu là bài hát “Ngài là Thiên Chúa” được vang lên trong ngôi thánh đường như một lời cảm tạ hồng ân Thiên Chúa đã tuôn đổ xuống trên giáo xứ qua muôn hồng ân mà Thiên Chúa.

Những tiếng hát, lời kinh và những lời ca vang lên thay cho những tâm tình mà cộng đoàn dân Chúa đã lên Thiên Chúa Ba Ngôi trong giờ Chầu.

Qua bài giảng Cha Hạt Trưởng chia sẻ với cộng đoàn giáo xứ Châu Thủy, “chúng ta hãy sống với tâm tình cảm mến và tri ân, mỗi người hãy tập sống với trái tim yêu thương trong chính tâm hồn của mình. Có những chân lý chúng ta biết rất rõ mà chúng ta sợ khổ, chúng ta sợ từ bỏ, sợ Thánh Giá, chỉ có con đường chúng ta gần hơn với Thiên Chúa là con đường chân lý và sự thật. Nên chúng ta hãy sống với niềm tin và trái tim yêu thương của Thiên Chúa”.

Cuối giờ Chầu, đại diện vị HĐMV giáo xứ đọc lời cám ơn. “Cám ơn Cha Hạt Trưởng đã bỏ thời gian quý báu đến với giáo xứ chúng con, cám ơn Đức viện Phụ đã dâng thánh lễ đồng tế để cầu nguyện cho giáo xứ chúng con. Xin cám ơn quý cha, quý tu sĩ đã đến đây để tôn vinh Thánh Thể Chúa. Chúng con cũng xin cám ơn các giáo xứ bạn Đông Hà, Tân Châu, Thánh linh, Nghĩa Hòa đã đến đây trong giờ chầu này. Đặc biệt chúng con cũng cám ơn ca đoàn giáo xứ Tân Châu đã làm sinh động giờ chầu này.

Giờ Chầu kết thúc vào lúc 11h30’, mọi người ra về trong bình an của Thiên Chúa.

Giáo xứ Châu Thủy

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận