Giáo Xứ Hòa Vinh Chung Kết Bóng Đá Mùa Hè - U 14 Lần Thứ 5

Đăng lúc: Thứ hai - 07/08/2017 21:09 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

GIÁO XỨ HÒA VINH CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ MÙA HÈ  - U 14  LẦN THỨ 5

 

       Chiều Chúa nhật 6/8/2017, vào lúc 15h00  tại sân vận động Giáo xứ Hòa Vinh đã diễn ra trận chung kết Bóng Đá Mùa Hè  U14 lần thứ 5. Một trận bóng đúng nghĩa “chung kết”, sôi động và hào hứng giữa đội bóng Giáo họ Vinhsơn Liêm ( Xóm 1) và Giáo họ Phêrô Tự ( Xóm 2) với sĩ số 2-1. Giáo họ Vinhsơn Liêm vô địch năm nay.

  

hình ảnh

 

      Tham dự có sự hiện diện của Cha xứ Tađêô Nguyễn Quang Trung, thầy Phó tế Vinhsơn, Quý thầy giúp xứ và đông đảo khán giả là bà con 6 giáo xóm Giáo xứ Hoà Vinh. 

 

     Giải Bóng Đá Mùa Hè U 14 là lần thứ 5 Giáo xứ tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho giới thiếu nhi trong mùa hè. Và cùng với các giải bóng dành cho giới gia trưởng và thanh niên, Bóng Đá Mùa Hè U 14 làm cho bầu khí Giáo xứ luôn vui tươi sống động, tinh thần thể thao được phát huy. Nhờ những sinh hoạt vui chơi lành mành, các em thiếu nhi được rèn luyện thể xác tinh thần chuẩn bị cho việc học tập tốt nhất nơi nhà trường và nơi các lớp giáo lý ở nhà thờ. Đây cũng là dịp giáo dục các em thiếu nhi ý thức việc “sống cùng và sống với” cần thiết cho cuộc sống hôm nay.

 

      Điều nói thêm, Giáo xứ Hòa Vinh có một Ban Thể Thao với những thành viên rất hăng say nhiệt thành, cộng tác và làm việc chung rất tốt, cần duy trì và phát huy để mỗi ngày Giáo xứ phát triễn toàn diện một hơn.

 

      Giải Bóng Đá Mùa Hè U 14 kết thúc trong tiếng reo vui của đội chiến thắng, Giáo Họ VinhSơn Liêm. Và hứa hẹn mùa bóng U 14 lần Thứ VI năm 2018. 

                                                                                   

       TT.Hòa Vinh

   

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận