Trại Hè “Đồng Tâm VIII” - Cụm 3 - Hiệp Đoàn Hàm Tân

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/07/2017 02:39 - Người đăng bài viết: Ban Truyen Thong

 

TRẠI HÈ “ĐỒNG TÂM VIII” - CỤM 3 - HIỆP ĐOÀN HÀM TÂN - GIÁO PHẬN PHAN THIẾT

 

Từ ngày 27/7 - 28/7/2017,  trại hè  “Đồng tâm VIII” cụm 3 - Hiệp đoàn Hàm Tân, tại giáo xứ Gio Linh.

 

hinh anh

 

Đến dự lễ khai mạc có Cha xứ Gio Linh cùng các trưởng trong Ban chấp hành cụm 3 và hơn 150 huynh trưởng và Dự trưởng cụm 3 (Phục Sinh, Gio Linh, Hồ Thắng, Mân Côi, Antôn, Giuse).

Lúc 8g30’, ngày trại khai mạc bằng nghi thức chào cờ phong trào thiếu nhi Thánh Thể. Sau đó các Trại sinh (TS)  bước vào bài khóa “Nhân bản” của của Thầy Tú - Fatima, những lời chia sẻ của Thầy qua những câu chuyện càng làm cho các TS hiểu rỏ hơn về tư cách, tác phong cần có của người Huynh trưởng, xen kẻ vào đó là những giờ sinh hoạt vui của các anh chị huynh trưởng cụm 3.

 

Các TS càng cảm thấy phấn khởi hơn khi tham gia những phần thi đua nấu cơm. Sau đó mọi người nghỉ ngơi và ăn trưa.

 

Đúng 13g30’, các TS bước và phần thi đố vui giáo lý, qua đó các TS học được những kiến thúc giáo lý cũng như phong trào. Sau đó các TS đến với bài khóa “Tôn chỉ Phong trào Thiếu nhi Thánh Thể” của Cha chánh xứ Gio Linh. Những chia sẻ quý báu của Cha là những hành trang rất cần thiết cho các bạn bước vào đời sống của những người anh, người chị dạy dỗ các em Thiếu nhi. Tiếp đó là các Trò chơi vận động vui tươi và sôi nổi.

 

Đến 19g00’, nghi thức lửa thiêng bắt đầu, các trò chơi vui nhộn, những tiết mục văn nghệ đặc sắc là dấu ấn không thể quên của các anh chị em Huynh trưởng và Dự trưởng khi đến với Trại hè “Dồng tâm VIII” hôm nay. Sau đó mọi người ăn khuya và nghĩ ngơi.

 

Sáng 3g00’ngày 28/7,  các SMS thức dậy và bắt đầu bước vào hành trình sa mạc. Các TS đã học được sự quan tâm, sự vâng phục và sự giúp đỡ với những người gặp khó khăn trong tình thương của Chúa Giêsu.

 

Đúng 10g00’ Nghi thức chào cờ kết thúc hai ngày trại, ai cũng điều cảm thấy hối tiếc nhưng, mọi người học được nhiều điều từ hai ngày trại. Sau đó là tổng kết và trao quà. Hẹn gặp mọi ngươi trong trại hè “Đồng tâm IX”.

 

Nguyễn Minh Hóa

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 
Tin Giáo phận